องค์การจัดการน้ำเสีย เปิดรับสมัครสอบ บัดนี้-31 พ.ค. 2564

แชร์เลย

องค์การจัดการน้ำเสียเปิดรับสมัครสอบ

องค์การจัดการน้ำเสีย

ลิงค์: https://ehenx.com/14216/ หรือ
ตำแหน่ง: พนักงานพัสดุ
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรีทุกสาขา,ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 18,900-
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร (องค์การจัดการนํ้าเลีย)
เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ – 31 พ.ค. 2564
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



องค์การจัดการน้ำเสีย เปิดรับสมัคร

ประกาศองค์การจัดการนํ้าเสีย

เรื่อง รับสมัครสอบบุคคลเช้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุในตำแหน่งพนักงานพัสดุ ระดับ ๖ กองพัสดุและบริการ ฝ่ายอำนวยการ สายงานบริหาร จำนวน ๑ อัตรา

องค์การจัดการนํ้าเลีย รัฐวิสาหกิจ กระทรวงมหาดไทย มีความประสงค์จะรับสมัคร บุคคลทีมีคุณวุฒิ และคุณสมบัติตามที่กำหนดเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นพนักงานใน ตำแหน่งพนักงานพัสดุ ระดับ ๖ กองพัสดุและบริการ ฝ่ายอำนวยการ สายงานบริหาร จำนวน ๑ อัตรา โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

พนักงานพัสดุ

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 18,900 บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรีทุกสาขา*

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

พนักงานพัสดุ

  1. คุณวุฒิไม่ตํ่ากว่าปริญญาตรีขึ้นไปหรือเทียบเท่า
  2. กรณีเป็นพนักงานองค์การจัดการนํ้าเลีย จะต้องดำรงตำแหน่งระดับ ๕ ไม่นัอย กว่า ๒ ปี และจะต้องมีเงินเดือนไม่น้อยกว่าขั้นต้นของระดับ ๖ และมีผลการปฏิบัติงานอยู่ใน เกณฑ์ที่ดีในปีงบประมาณที่ผ่านมา
  3. กรณีเป็นบุคคลภายนอก จะต้องมีประสบการณ์การทำงาน ไม่น้อยกว่า ๖ ปี
  4. มีความรู้ไนงานเลขานุการ งานบริหารทั่วไป งานสารบรรณ งานบริการภายใน อย่างเหมาะสมแก,การปฏิบัติงานในหน้าที่
  5. มีความรู้ ความเข้าใจ ในนโยบายการบริหารงานขององค์กร และสามารถจัดทำ แผนงานที่สอดคล้องกับนโยบาย มีวิจารณญาณในการแก้ไขปัญหา สามารถวางแผนการ บริหารงาน การควบคุมภายในและบริหารความเสี่ยง
  6. มีความรู้ ความเข้าใจในกฎหมาย กฎ ระเบียบ และข้อบังคับต่างๆ ที่ใช้ในการ ปฏิบัติ งานในหน้าที่
  7. ต้องมีคุณสมบัติตามพระราชบัญญัติคุณสมบัติมาตรฐานสำหรับกรรมการและ พนักงานรัฐวิสาหกิจ พ.ศ. ๒๕๑๘ และที่แกิไขเพิ่มเดิม และคุณสมบัติตามข้อบังคับองค์การจัดการ นี้าเลีย ฉบับที่ ๕๓ ว่าด้วยมาตรฐานการกำหนดตำแหน่งพนักงานองค์การจัดการนํ้าเสย พ.ศ. ๒๕๕๔ (แก้ไขเพิ่มเดิม ครั้งที่ ๒) พ.ศ.๒๕๖๑ ข้อบังคับองค์การจัดการนี้าเลีย ฉบับที่ ๕๖ ว่าด้วย การบริหารงานบุคคล พ.ศ. ๒๕๕๔ และที่แกิไขเพิ่มเดิม
  8. ผู้สมัครจะต้องมีคุณวุฒิการศึกษาตรงตามคุณสมบัติของผู้มีสิทธึ๋สอบ โดยคุณวุฒิ การศึกษาที ก.พ. ได้รับรองไว้แล้ว กรณีใช้คุณวุฒิที่เทียบเท่าซี่งมีชื่อเรียกไม่ตรงกับประกาศเพื่อ สมัครคัดเลือก ผู้สมัครจะต้องมีหลักฐานจากสถาบันที่จบการศึกษารับรองว่าเป็นคุณวุฒิที่เทียบเท่ากับคุณวุฒิตามประกาศ ทั้งนี้จะถือตามกฎหมาย กฎ หรือระเบียบที่เกี่ยวกับการสำเร็จ การศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษานั้นเป็นเกณฑ์

วิธีการสมัครงาน องค์การจัดการน้ำเสีย  :ตนเอง   ,สมัครทางไปรษณีย์

ผู้ประสงค์จะสมัครติดต่อขอรับใบสมัคร หรือดาวน์โหลดใบสมัครให้กรอกข้อความใบสมัครให้ครบถ้วนและยื่นใบสมัคร พร้อมหลักฐานการสมัครได้ด้วยตนเองที่ กองทรัพยากรบุคคล

องค์การจัดการนํ้าเลีย องค์การจัดการนํ้าเลีย เลขที่ ๓๓๓ อาคารเถ้าเป้งง้วน ๑ ขั้น ๒๓ ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักรกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 – 31 พฤษภาคม 2564 (ในวันและเวลาราชการ)

กรณีสมัครทางไปรษณีย์
ให้ผู้สมัครยื่นใบสมัครทางไปรษณีย์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๔ จนถึงวันจันทร์ที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๔โดยดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ เว็บไซต์ www.wma.or.th หัวข้อประกาศสมัครงาน และกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ครบถ้วนถูกต้องและใส่ชองปิดผนึก ไปที่ กองทรัพยากรบุคคล องค์การจัดการนํ้าเลีย เลขที, ๓๓๓ อาคารเล้าเป๋งง้วน ๑ ชั้น ๒๓ ถนน วิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ๑๐๙๐๐ และเขียนตำแหน่งงานที่สมัครที่มุม ชอง ทั้งนี้ จะถือวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับฝากเป็นวันสมัคร
๔.๓ กรณีสมัครทาง online
ผู้สมัครสามารถสมัครผ่าน online ได้ที่เว็บไซต์ www.wma.or.th หัวข้อรับ สมัครงาน ให้กรอกข้อความใบสมัคร และแนบเอกสาร หลักฐานการสมัครให้ครบถ้วน ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๔ จนถึงวันจันทร์ที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๖๔ ทั้งนี้ จะถือวันที่ที่ ทำการสมัครผ่านทาง online เป็นวันสมัคร

ดาวน์โหลดไฟล์ “องค์การจัดการน้ำเสีย

แผนที่ | ประกาศ 1 | ใบสมัคร |