สนจ.อ่างทอง เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 3 พ.ค. -11 พ.ค. 2564

แชร์เลย

สนจ.อ่างทองเปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการสนจ.อ่างทองเปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ

สนจ.อ่างทอง

ลิงค์: https://ehenx.com/14068/ หรือ
ตำแหน่ง: พนักงานวิเคราะห์นโยบายและแผน
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 18,000-
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: อ่างทอง (ส่านักงานจังหวัดอ่างทอง)
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 3 พ.ค. – 11 พ.ค. 2564
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



สนจ.อ่างทอง เปิดรับสมัคร

ประกาศจังหวัดอ่างทอง

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วยจังหวัดอ่างทอง ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภท พนักงานราชการทั่วไป ฉะนั้น เฟือปฏิบัติตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการสรรหาและการเลือกสรรพนักงานราชการ และแบบสัญญาจ้าง ของพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๒ ลงวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๕๒ ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง การกำหนดลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงาน และการจัดทำกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๔ ลงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ จึงอาศัยอำนาจตามคำสั่งสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ที่ ๑๘๓/๒๕๕๖ ลงวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๕๖ เรื่อง การมอบอำนาจการบริหารงานบุคคลของพนักงานราชการ จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

พนักงานวิเคราะห์นโยบายและแผน

ประเภท : บริหารทั่วไป

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 18000- บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

พนักงานวิเคราะห์นโยบายและแผน

  1. ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าทางสังคมศาสตร์ทุกสาขาวิชา
  2. มีความรู้ ความสามารถในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์และโปรแกรมพื้นฐาน ในการปฏิบัติงานได้ (โปรแกรม Microsoft word, Excel, Power Point และการใช้ Internet)

ความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง

  1. มีความรู้ ความสามารถในการให้คำแนะนำ ชี้แจง ตอบปัญหาเบื้องต้นเกี่ยวกับ การวิเคราะห์ วางแผน และจัดทำงบประมาณของส่วนราชการ เพื่อสร้างความเข้าใจและสนับสนุนงานตาม ภารกิจของหน่วยงาน
  2. มีความสามารถในการประสานการทำงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน
  3. มีความสามารถในการสืบคนข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การวิเคราะห์ปัญหา และ สรุปเหตุผล

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

พนักงานวิเคราะห์นโยบายและแผน

  1. รวบรวม ศึกษา วิเคราะห์วิจัย และประมวลนโยบาย ยุทธศาสตร์ของรัฐบาลและ สถานการณ์เศรษฐกิจการเมือง และสังคม ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อนำมาสรุปเสนอประกอบการกำหนด นโยบายและเป้าหมายของส่วนราชการ หรือเพื่อตอบสนองนโยบาย แผนงาน และโครงการทางเศรษฐกิจ สังคม การเมือง การบริหาร หรือความมั่นคง ในส่วนที่เกี่ยวของ
  2. รวบรวมข้อมูล และศึกษาวิเคราะห์เกี่ยวกับภารกิจหลักและแผนกลยุทธ์ของ ส่วนราชการหรือทิศทางการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม การเมือง เพื่อการวางแผนกำหนดนโยบาย แผนงาน แผนงบประมาณหรือโครงการให้บรรลุภารกิจที่กำหนดไว้และเกิดผลสัมฤทธื้สูงสุด
  3. ประมวลและวิเคราะห์นโยบายของส่วนราชการ หรือนโยบาย แผนงาน และโครงการ ทางเศรษฐกิจ สังคม การเมือง หรือความมั่นคงในส่วนที่เกี่ยวข้อง และเสนอข้อคิดเห็น เพื่อสนับสนุนการจัดทำ แผนการปฏิบัติงาน แผนงาน โครงการ หรือกิจกรรมได้ตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
  4. สำรวจ รวบรวม และประมวลผลข้อมูลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลและประเด็น ปัญหาทางเศรษฐกิจ การเมือง และสังคม ทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งติดตามประเมินผลการดำเนินงานตาม ภารกิจของส่วนราชการ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการทบทวน ปรับปรุง บูรณาการ และพัฒนาแผนงาน โครงการ หรือการกำหนดยุทธศาสตร์และนโยบายการดำเนินงานของส่วนราชการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  5. ศึกษา วิเคราะห์ วิจัย ด้นคว้าทางวิชาการ และพัฒนาระบบข้อมูล เพื่อช่วยกำหนด ยุทธศาสตร์ นโยบาย แผนงาน โครงการของส่วนราชการ
  6. ศึกษา วิเคราะห์ในการวางแผนและจัดทำงบประมาณชองส่วนราชการ การวิเคราะห์ คำชองบประมาณรายจ่ายประจำปีรวมทั้งการจัดทำเอกสารและเตรียมข้อมูลให้ผู้บริหารชี้แจงงบประมาณ ต่อสภาเพื่อให้การจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
  7. วิเคราะห์กลั่นกรอง และจัดลำดับความสำคัญของแผนงาน โครงการ ตลอดจนประเด็น นโยบายและมาตรการต่างๆ เพื่อให้การดำเนินการตามแผนงาน โครงการมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลยิ่งขึ้น
  8. ปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ สนจ.อ่างทอง :ตนเอง  

ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล

ส่านักงานจังหวัดอ่างทอง ส่านักงานจังหวัดอ่างทอง ศาลากลางจังหวัดอ่างทอง ชั้น ๕ ตำบลบางแก้ว อำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 – 11 พฤษภาคม 2564 (ในวันและเวลาราชการ)

ดาวน์โหลดไฟล์ “สนจ.อ่างทอง

แผนที่ | ประกาศ 1 |