เน็ตอยู่บ้าน เปิดเงื่อนไข-ขั้นตอนสมัคร ใช้ฟรี 3 เดือนหนุน Work From Home

แชร์เลย

เน็ตอยู่บ้าน เปิดเงื่อนไข-ขั้นตอนสมัคร ใช้ฟรี 3 เดือนหนุน Work From Home

ลิงค์: https://ehenx.com/7186/ หรือ
เรื่อง:


“เน็ตอยู่บ้าน เปิดเงื่อนไข-ขั้นตอนสมัคร ใช้ฟรี 3 เดือนหนุน Work From Home

วันนี้ (7 พ.ค. 63) นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม(ดีอีเอส) ผุดแพ็กเกจ “เน็ตอยู่บ้าน” หนุนคนไทยใช้เน็ตทำงาน-เรียนที่บ้าน ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ลดความเสี่ยงในการดำเนินชีวิต

รายละเอียดสำหรับ “เน็ตอยู่บ้าน” เป็นบริการติดตั้งอินเทอร์เน็ตสำหรับที่อยู่อาศัย (Fixed Broadband) ความเร็ว 100/50 Mbps สัญญา 1 ปี โดย 3 เดือนแรกใช้ฟรี หลังจาก 3 เดือน เสียค่าบริการ 390 บาทต่อเดือน

โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในการสนับสนุนบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ประจำที่ (Fixed Broadband) แพ็กเกจ “เน็ตอยู่บ้าน” ความเร็ว 100/50 Mbps ให้กับประชาชนที่ยังไม่มีอินเทอร์เน็ตบ้าน

ทั้งนี้จะมีการติดตั้งและให้บริการแก่ประชาชนฟรีเป็นระยะเวลา 3 เดือน สำหรับแพ็กเกจ “เน็ตอยู่บ้าน” ความเร็วสูงสุด 100/50 Mbps ระยะเวลาสัญญาใช้บริการ 12 เดือน ได้จัดเตรียมรองรับประชาชนจำนวน 100,000 ราย ซึ่งจะเปิดให้ประชาชนใช้งานฟรี 3 เดือน

โดยฟรีค่าใช้จ่ายแรกเข้าและค่าติดตั้งสำหรับผู้ใช้บริการต่อเนื่องจนครบตามระยะเวลาในอัตรา 390.- บาท/เดือน ประชาชนที่สนใจสามารถสมัครรับสิทธิ์แพ็กเกจดังกล่าวได้ตั้งแต่ 15 พ.ค. – 31 ก.ค.63 ณ สำนักงานบริการลูกค้า CAT และ TOT, ช่องทางออนไลน์เว็บไซต์ www.CinternetBYCAT.com Facebook : CinternetBYCAT และ www.tot.co.th หรือสอบถามที่ CAT Contact Center 1322 และ TOT Contact Center 1100

กระทรวงดีอีเอสคำนึงถึงการรองรับสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ที่คาดว่าจะส่งผลกระทบไปอีกระยะหนึ่ง โดยประชาชนที่ยังคงอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ยังคงมีความจำเป็นต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การสนับสนุนอินเทอร์เน็ตบ้านจึงมีความจำเป็นโดยนอกจากรองรับการทำงานที่บ้าน (WFH) ยังรวมถึงกลุ่มนักเรียนนักศึกษาจำนวนมากที่ยังไม่สามารถเรียนตามปกติจะต้องเรียนออนไลน์เพิ่มขึ้น