เราไม่ทิ้งกันให้ขอยกเลิก ลงทะเบียน รับเยียวยา 5 พันบาท

แชร์เลย

เราไม่ทิ้งกัน

ลิงค์: https://ehenx.com/6741/ หรือ
เรื่อง: ให้ขอยกเลิก ลงทะเบียน รับเยียวยา 5 พันบาท


เราไม่ทิ้งกัน.com ให้ขอยกเลิก ลงทะเบียน รับเยียวยา 5 พันบาท

เปิดยกเลิกแล้ว ลงทะเบียน รับเยียวยา 5 พันบาท สู้ โควิด ช่วงเช้าทะลุ 5 หมื่นคน สรุปผู้เข้าลงทะเบียนรับเงินชดเชยแล้วทั้งสิ้น 23.99 ล้านราย

จากมาตรการของรัฐบาลที่เยียวยาช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วยการเปิดให้ลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com เพื่อรับเงินเยียวยา 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ระหว่างเดือนเม.ย.-มิ.ย.

โดยผู้ที่มีความประสงค์จะขอยกเลิกการลงทะเบียน เนื่องจากลงทะเบียนข้อมูลคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง เช่น กรอกเลขบัญชีชื่อไม่ตรงกับชื่อในบัตรประชาขน กรอกข้อมูลที่อยู่คลาดเคลื่อน สามารถยกเลิกได้ที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ตั้งแต่วัน

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นมา www.เราไม่ทิ้งกัน.com เปิดให้เข้าไป “ยกเลิกการลงทะเบียน” ได้แล้ว โดยเมื่อคลิกไปที่เว็บไซต์ดังกล่าว จะพบรายการ “ลงทะเบียนมาตรการชดเชยรายได้” กับ “ยกลิกการลงทะเบียน”

เมื่อเลิกคลิก “ยกเลิกการลงทะเบียน” จะพบข้อมูลให้กรอก ได้แก่ หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน และวันเดือนปีเกิด

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรมว.การคลัง เปิดเผยว่า นับตั้งแต่เช้าที่เว็บเราไม่ทิ้งกัน เปิดให้เข้าไปยกเลิกการลงทะเบียน มีผู้เข้าไปลงทะเบียนยกเลิกแล้วประมาณ 50,000 ราย สำหรับยอดผู้ลงทะเบียนรับเงินชดเชยนั้น ตั้งแต่ 28 มี.ค. – 3 เม.ค.2563 เวลา 12.00 น. มีผู้เข้าลงทะเบียนรับเงินชดเชยแล้วทั้งสิ้น 23.99 ล้านราย

ที่ 4 เม.ย.63 เป็นต้นไป

แหล่งที่มา