กรมโยธาธิการและผังเมือง เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 18 มี.ค. -24 มี.ค. 2563

แชร์เลย

กรมโยธาธิการและผังเมืองเปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ

กรมโยธาธิการและผังเมือง

ลิงค์: https://ehenx.com/6373/ หรือ
ตำแหน่ง: พนักงานสถาปนิก
ระดับการศึกษา: ป.ตรี
อัตราเงินเดือน: 19,500-20,250
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: กระบี่ (สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดกระบี่)
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 18 มี.ค. – 24 มี.ค. 2563
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



กรมโยธาธิการและผังเมือง เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศจังหวัดกระบี่

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วยจังหวัดกระบี่ ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภทพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานสถาปนิก จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

พนักงานสถาปนิก

อัตราเงินเดือน :19,500 – 20540 บาท

ประเภท :วิชาชีพเฉพาะ

จำนวนตำแหน่งว่าง :1 ตำแหน่ง

ระดับการศึกษา :ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

พนักงานสถาปนิก

ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน สาขาวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานสถาปัตยกรรม เพื่อคำนวณร่างแบบ ออกแบบ เขียนแบบ และประมาณราคาเกี่ยวกับการก่อสร้างและตกแต่งอาคารสถานที่ ควบคุม ตรวจสอบ แนะนำ แก้ไข การปฏิบัติงานเกี่ยวกับการเขียนแบบที่อยูในความรับผิดชอบ ตลอดจนควบคุมการก่อสร้างและตกแต่งอาคาร
ให้ถูกต้องตามแบบและหลักสถาปัตยกรรมไทย หรือสากล ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานวางผังเมือง ออกแบบวางผังชุมชนเพื่อเป็นกรอบในการปฏิบัติงานผังเมือง ให้ข้อคิดเห็นด้านการออกแบบชุมชนเมืองเพื่อการพัฒนาเมือง การวางผังและออกแบบ หรือวางแผนกำหนดรูปแบบและรายการเพื่อให้ได้ประโยชน์ใช้สอยที่สมบูรณ์สวยงามเข้ากับสภาพแวดล้อม วางผังแนวความคิด ผังแม่บท ผังการจัดรูป แปลงที่ดินเพื่อการพัฒนาพื้นที่ และโครงการพัฒนาเมือง ออกแบบ ประมาณราคา ควบคุมงานด้านสถาปัตยกรรม ช่วยในการจัดทำเกณฑ์มาตรฐานและข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดรูปที่ดินและโครงการพัฒนาเมือง และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่ได้รับมอบหมาย

วิชาที่สอบ

ความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ทดสอบความรู้ทั่วไปที่เกี่ยวกับการออกแบบงานสถาปัตยกรรม และความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย ที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพสถาปัตยกรรม คะแนนเต็ม 100 คะแนน

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมโยธาธิการและผังเมือง  :ตนเอง

ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดกระบี่ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดกระบี่ ถนนท่าเรือ-ปากคลองจิหลาด ตำบลไสไทย อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2563 – 24 มีนาคม 2563 (ในวันและเวลาราชการ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.075611943

ดาวน์โหลดไฟล์ “กรมโยธาธิการและผังเมือง

แผนที่ | ประกาศ 1 |