กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ เปิดรับสมัครสอบข้าราชการบัดนี้-31 ม.ค. 2563 รวม 433 อัตรา,

แชร์เลย

กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ

กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ

ลิงค์: https://ehenx.com/5993/ หรือ
ตำแหน่ง: นักเรียนจ่าอากาศ
ระดับการศึกษา: ม.ปลาย,ปวช.ทุกสาขา,ปวช.
อัตราเงินเดือน:
อัตราว่าง: 433
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ – 31 ม.ค. 2563
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศกรมยุทธศึกษาทหารอากาศ

เรื่อง การรับสมัครบุคคลเข้าเป็นนักเรียนจ่าอากาศ ประจำปีการศึกษา 563

กองทัพอากาศ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลพลเรือนและทหารกองหนุนสังกัด กองทัพอากาศ เพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนจ่าอากาศ ประจำปีการศึกษา 2563 ตามรายละเอียดดังนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

นักเรียนจ่าอากาศ

อัตราว่าง : 433 อัตรา

คุณวุฒิ : ม.ปลาย, ปวช.

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

นักเรียนจ่าอากาศ

  1. สำเร้จการศึกษาหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือกำลังศึกษาในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 มีผลการเรียนและผลการทดสอบทางการศึการะดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ไม่ต่ำกว่า 2.00 หรือสำเร้จการศึกษาหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กศน.) เทียบเท่าคุณวุฒิมัธยมศึกษาตอนปลาย มีระดับผลการเรียนเฉลี่ย ไม่ต่ำกว่า 2.00 และมีผลการทดสอบการศึกษารายบุคคลตามสาระระดับชาติ ด้านการศึกษานอกระบบโรงเรียน (N-NET) ระดับคะแนน “ผ่านหรือสูงกว่า” ทุกสาระ (ไม่รับพิจารณาผลสอบ e-exam) หรือ สำเร็จการศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ รหือกำลังศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3 มีระดับคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.00 และมีผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติด้านอาชีวศึกษา (V-NET) ระดับคะแนน “ผ่านหรือสูงกว่า” ทุกวิชา/องค์ประกอบ
  2. ประเภทบุคคลพลเรือน เป็นชายโสด อายุ 18-20 ปี (ผู้ที่เกิด 1 มกราคม พ.ศ.2543 ถึง 31 ธันวาคม พ.ศ.2545)
  3. ประภททหารกองหนุนสังกัดกองทัพอากาศ (เฉพาะผู้ที่เคยเป็นทหารกองประจำการ) เป็นชายโสด อายุ 21-24 ปี (ผู้ที่เกิดวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2539 ถึง 31 ธันวาคม พ.ศ.2542) ต้องมีระยะเวลาประจำการไม่น้อยกว่า 2 ปี ปลดเป็นทหารกองหนุนไม่เกินวันที่ 2 พฤษภาคม 2563 ระหว่างรับราชการไม่เคยต้องโทษถึงขั้น “ขัง”
  4. มีสัญชาติไทย และบิดามารดามีสัญชาติไทยโดยกำเนิด แต่ถ้าบิดาเป็นนายทหารสัญญาบัตรหรือนายทหารประทวนซึ่งมีสัญชาติไทยโดยการเกิดแล้ว มารดาจะมิใช่เป็นผู้มีสัญชาติไทยโดยกำเนิดก็ได้

 

วิธีการสมัครงานข้าราชการ กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ  :สมัครทางอินเทอร์เน็ต

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ บัดนี้ – 31 ม.ค. 2563 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

 

ดาวน์โหลดไฟล์ “กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ

แผนที่ | ประกาศ 1 | เว็บรับสมัคร |