กรมส่งเสริมสหกรณ์ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 11 ธ.ค. -17 ธ.ค. 2562

แชร์เลย

กรมส่งเสริมสหกรณ์

กรมส่งเสริมสหกรณ์

ลิงค์: https://ehenx.com/5879/ หรือ
ตำแหน่ง: เจ้าพนักงานส่งเสริมสหกรณ์
ระดับการศึกษา: ปวช.,ปวส.
อัตราเงินเดือน: 11,280-13,800
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: อุบลราชธานี (สำนักงานสหกรณ์จังหวัดอุบลราชธานี)
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 11 ธ.ค. – 17 ธ.ค. 2562
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



กรมส่งเสริมสหกรณ์ เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศจังหวัดอุบลราชธานี

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง เจ้าพนักงานส่งเสริมสหกรณ์

ด้วยจังหวัดอุบลราชธานี ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการประเภททั่วไป ตำแหน่ง เจ้าพนักงานส่งเสริมสหกรณ์ สังกัด สำนักงานสหกรณ์จังหวัดอุบลราชธานี จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

เจ้าพนักงานส่งเสริมสหกรณ์

 

อัตราเงินเดือน :11,280 – 13,800 บาท

ประเภท :บริการ

จำนวนตำแหน่งว่าง :1 ตำแหน่ง

ระดับการศึกษา :- ปวช.- ปวท.- ปวส.- อนุปริญญา

 

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

เจ้าพนักงานส่งเสริมสหกรณ์

ได้รับวุฒิการศึกษารดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ได้รับวุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรืออนุปริญญา หลักสูตร 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือสขาวิชาใดวิชาหนึ่งในทางเดียวกัน ได้รับวุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)  หรืออนุปริญญา หลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือสขาวิชาใดวิชาหนึ่งในทางเดียวกัน

วิชาที่สอบ

1) มีความรู้ด้านบัญชีและสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับระเบียบและวิธีการปฏิบัติงานที่มีอยู่ในความรับผิดชอบ 2) มีความรู้ในวิชาการสหกรณ์อย่างเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ 3) มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการสหกรณ์ 4) มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานธุรการและงานสารบรรณอย่างเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ และมีความรูทั่วไปเกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบัน 5) มีความรู้ความเข้าใจในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ และกฎหมายกฎ ระเบียบ และข้อบังคับอื่น ที่ใช้ในการปฏิบัติงานในหน้าที่ 6) มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาและความรู้ด้านคอมพิวเตอร์อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่ 7) มีความสามารถในการศึกษาหาข้อมูลวิเคราะห์ปัญหา และสรุปเหตุผล ทักษะ/สมรรถนะ : คุณลักษณะอื่น ๆ ที่เหมาะสม หรือจำเป็นกับงานที่จะปฏิบัติ เช่น ปฏิบัติงานแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์ บริการที่ดี การสั่งสมความเชี่ยวชาญในงาน จริยธรรม และความร่วมแรงร่วมใจ

 

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมส่งเสริมสหกรณ์  :ตนเอง

ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักงานสหกรณ์จังหวัดอุบลราชธานี สำนักงานสหกรณ์จังหวัดอุบลราชธานี เลขที่ 127 ถนนสถิตย์นิมานกาล ตำบลวารินชำราบ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2562 – 17 ธันวาคม 2562 (ในวันและเวลาราชการ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.045269553

 

ดาวน์โหลดไฟล์ “กรมส่งเสริมสหกรณ์

แผนที่ | ประกาศ 1 |