สำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 9 ธ.ค. -16 ธ.ค. 2562

แชร์เลย

สำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ

สำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ

ลิงค์: https://ehenx.com/5869/ หรือ
ตำแหน่ง: นักฟิสิกส์รังสี
ระดับการศึกษา: ป.ตรี
อัตราเงินเดือน: 19,500-
อัตราว่าง: 2
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 9 ธ.ค. – 16 ธ.ค. 2562
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



สำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วยสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภททั่วไป จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

นักฟิสิกส์รังสี

 

อัตราเงินเดือน :19500 บาท

ประเภท :วิชาชีพเฉพาะ

จำนวนตำแหน่งว่าง :2 ตำแหน่ง

ระดับการศึกษา :ปริญญาตรี

 

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

นักฟิสิกส์รังสี

ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพทางฟิสิกส์ ทางเคมี ทางนิวเคลียร์เทคโนโลยี หรือสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ ทางรังสีเทคนิค หรือสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางนิวเคลียร์เทคโนโลยี หรือสาขาวิชาวิทยาศาสตร์นิวเคลียร์ ทางวิทยาศษสตร์นิวเคลียร์หรือสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ ทางชีวอนามัยและความปลอดภัย หรือสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพทางรังสีประยุกต์และไอโซโทป (จะต้องเป็นคุณวุฒิที่ ก.พ. พิจารณารับรองแล้ว)

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

ปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถปฏิบัติงานเกีย่วกับฟิสิกส์รังสี ช่วยปฏิบัติงานด้านการกำกับดูแลความปลอดภัยทางรังสี โดยติดตาม ตรวจประเมินความปลอดภัยขั้นพื้นฐาน สำหรับการอนุญาตทางนิวเคลียร์และรังสี การบังคับใช้ให้เป็นไปตามกฎหมาย รวบรวม ตรวจสอบข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับสถานปฏิบัติทางรังสี ทะเบียนวัสดุกัมมันตรังสี เครื่องกำเนิดรังสี และเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยทางรังสีเพื่อประกอบการกำกับดูแลความปลอดภัยทางรังสีหรือการเตรียมพร้อมประสานงานกรณีฉุกเฉินทางรังสีได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ ช่วยดำเนินการรับแจ้ง ติดตาม รวบรวมข้อมูล ประเมินสถานการณืทางรังสีเบื้องต้นของเหตุผิดปกติ อุบัติเหตุทางรังสีและสร้างเครือข่ายการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทางรังสีประสานการทำงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกทีมงานหรือหน่วยงาน เพื่อให้เกิดความร่วมมือและผลสัมฤทธิ์ตามที่กำหนดไว้ ให้บริการข้อมูล จัดเก็บข้อมูล รายงานผลลัพธ์ ผลสัมฤทธิ์ต่างๆ จากการปฏิบัติงานในหน้าที่ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อไปในอนาคต หรือเพื่อประโยชน์ในงานบริการข้อมูลก่หน่วยงานภาครัฐหรือเอกชนที่เกี่ยวข้อง เพื่อประโยชน์ในงานบริการข้อมูล และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

 

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ สำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ  :สมัครทางอินเทอร์เน็ต

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 9 ธ.ค. – 16 ธ.ค. 2562 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

 

ดาวน์โหลดไฟล์ “สำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ

แผนที่ | ประกาศ 1 | เว็บรับสมัคร |