สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ บัดนี้-25 ก.ค. 2565 รวม 16 อัตรา,

แชร์เลย

สำนักงานตำรวจแห่งชาติเปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ลิงค์: https://ehenx.com/17321/ หรือ
ตำแหน่ง: นักกายภาพบำบัด,นักจิตวิทยาคลินิก,เภสัชกร,ทันตแพทย์,พนักงานประจำสำนักงาน,พนักงานหอผู้ป่วย,เจ้าหน้าที่ธุรการ,พนักงานเปล,พนักงานรักษาศพ
ระดับการศึกษา: ม.ปลาย,ปวช.ทุกสาขา,ปวช.,ปริญญาตรี,ปริญญาโท,อื่นๆ
อัตราเงินเดือน: 10,430-19,500
อัตราว่าง: 16
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร (โรงพยาบาลตำรวจ )
เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ – 25 ก.ค. 2565
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดรับสมัคร

ประกาศโรงพยาบาลตำรวจ

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วยโรงพยาบาลตำรวจ ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภท
พนักงานราชการทั่วไป ฉะนั้นอาศัยอำนาจตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่องหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไชการสรรหาและการเลือกสรรพนักงานราชการ และแบบสัญญาจ้างของพนักงานราชการ พ.ศ.๒๕๕๒ ลงวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๕๒ ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่องการกำหนดลักษณะ งานและคุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงานและการจัดทำกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๔ ลงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ และประกาศคณะกรรมการการบริหารพนักงานราชการเรื่อง การกำหนดลักษณะงานและ คุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงานและการจัดทำกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๕ ลงวันที่ ๒๖ กันยายน ๒๕๕๕ จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

นักกายภาพบำบัด

อัตราว่าง : 2 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 19500- บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี,ปริญญาโท


นักจิตวิทยาคลินิก

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 19500- บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี


ผู้ช่วยเภสัชกร

อัตราว่าง : 2 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 11280- บาท

คุณวุฒิ : ปวช.


ผู้ช่วยทันตแพทย์

อัตราว่าง : 3 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 11280- บาท

คุณวุฒิ : อื่นๆ


พนักงานประจำสำนักงาน

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 10430- บาท

คุณวุฒิ : ปวช.


พนักงานหอผู้ป่วย

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 10430- บาท

คุณวุฒิ : ปวช.


เจ้าหน้าที่ธุรการ

อัตราว่าง : 2 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 10430- บาท

คุณวุฒิ : ปวช.


พนักงานเปล

อัตราว่าง : 2 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 10430- บาท

คุณวุฒิ : ม.ปลาย,ปวช.ทุกสาขา*


พนักงานรักษาศพ

อัตราว่าง : 2 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 10430- บาท

คุณวุฒิ : ม.ปลาย

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

นักกายภาพบำบัด

๑. มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
๑.๑ ได้รับปริญญาตรีทางกายภาพบำบัดหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา กายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขากายภาพบำบัด หรือใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพ กายภาพบำบัดของสภากายภาพบำบัด
๑.๒ ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชากายภาพบำบัด ทางกายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขากายภาพบำบัด หรือใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบ วิชาชีพกายภาพบำบัดของสภากายภาพบำบัด
๒. มีประสบการณ์การปฏิบัติงาน ตำแหน่ง นักกายภาพบำบัด ในโรงพยาบาลของรัฐมาแล้วอย่างน้อย ๑ ปี


นักจิตวิทยาคลินิก

ได้รับปริญญาไม่ตํ่ากว่าปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ตากว่านี้ทางจิตวิทยาคลินิก และได้รับใบอนุญาตเป็น ผู้ประกอบโรคศิลปะ สาขาจิตวิทยาคลินิก


ผู้ช่วยเภสัชกร

มีอายุ ๑๘ ปีซ้นไป ได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าซ้นไป และมีความรู้ ความสามารถ และทักษะในการปฏิบัติงานผู้ช่วยเภสัชกรไม่น้อยกว่า ๕ ปี โดยต้องมีหนังสือรับรองการทำงานจาก นายจ้างหรือหน่วยงาน ซึ่งระบุถึงลักษณะที่ได้ปฏิบัติ


ผู้ช่วยทันตแพทย์

๑. ได้รับประกาศนืยบัตร ผู้ช่วยทันตแพทย์ โดยการรับรองหลักสูตรจากทันตแพทยสภาหรือสถาบันที่
สำนักงาน ก.พ. รับรอง ที่มีกำหนดระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า ๑ ปี
๒. การพิมพ์ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ
๓. การใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Word, Excel และ Power point


พนักงานประจำสำนักงาน

ได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า มีประสบการณ์ในการทำงานด้านธุรการ สารบรรณ รวมทั้งมีทักษะในการสื่อสารระหว่างหน่วยงานหรืองานด้านอื่นๆ ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน ไม่น้อยกว่า ๒ ปี


พนักงานหอผู้ป่วย

ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า และมีประสบการณ์ในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับ ตำแหน่งไม่น้อยกว่า ๓ ปี


เจ้าหน้าที่ธุรการ

๑. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาขีพ ปวช. หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ตากว่านี้ และมีประสบการณ์ในการ ทำงานด้านธุรการ สารบรรณ รวมทั้งมีทักษะในการสื่อสารระหว่างงานหรืองานด้านอื่น ๆ ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน ไม่น้อยกว่า ๓ ปี
๒. อายุไม่เกิน ๓๕ ปี


พนักงานเปล

๑. เพศชาย อายุไม่ตํ่ากว่า ๓๐ ปี
๒. ได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไนระดับเดียวกัน
๓. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญในหน้าที่พนักงานเปล เคยปฏิบัติงานในหน้าที่ดังกล่าวมาแล้ว เป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า ๕ ปี
๔. ผ่านการอบรม หลักสูตรการช่วยชีวิตพื้นฐาน (Basic Life Support)
๔. สามารถปฏิบัติงานเป็น เวร/ผลัด ได้ และสามารถปฏิบัติงานในวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดราชการได้
๖. มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไมสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้
เอกสารเฉพาะตำแหน่งพนักงานเปล
๑. หนังสือรับรองการผ่านงานในหน้าที่พนักงานเปล
๒. ประกาศนืยบัตร หลักสูตรการช่วยชีวิตพื้นฐาน (Basic Life Support)


พนักงานรักษาศพ

ได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

นักกายภาพบำบัด

ปฏิบัติงานบำบัดรักษาผู้ป่วยด้วยเครื่องมือและวิธีการทางกายภาพบำบัด ชี่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับ การบำบัดรักษาผู้ป่วยด้วยโรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ โรคทางกระดูก โรคทางข้อ โรคทางระบบประสาทและความพิการต่างๆ ที่เกิดจากโรคหรืออุบัติเหตุ โดยวิธีกายภาพบำบัด โดยการใช้ความร้อน แสง เลียง ไฟฟ้าหลักกลศาสตร์ การดัด การดึง การนวด การบริหารร่างกาย ตลอดจนการใช้เครื่องมือทางกายภาพชนิดต่างๆ เพื่อฟ้นฟู ป้องกัน ปรับปรุง แกไขสมรรถภาพของส่วนของร่างกายที่เสื่อมสภาพหรือพิการให้กลับคืนดีทั้งทางรูปและหน้าที่ และปฏิบัติหน้าที่อื่น ที่เกี่ยวข้อง
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทางวิชาการในการทำงานปฏิบัติงานด้าน กายภาพบำบัด ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
ด้านการปฏิบัติการ
๑. ให้บริการทางกายภาพบำบัดแก,ผู้ใช้บริการตามมาตรฐานวิชาชีพ เพื่อให้ได้รับการบริการที่ถูกต้อง เหมาะสม
๒. คัดกรอง ตรวจ ประเมินทางกายภาพบำบัด วิเคราะห์ปัญหา วินิจฉัยปัญหา ภาวะเสี่ยง เพื่อให้การ บริการทางกายภาพบำบัดเป็นไปอย่างถูกต้องเหมาะสม ทันสถานการณ์และเวลา
๓. บันทึก รวบรวมศึกษา วิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นทางกายภาพบำบัดเพื่อพัฒนาการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการ อย่างมีคุณภาพ
๔. ส่งเสริม ป้องกัน ดูแล รักษา ฟินฟูสุขภาพประชาชน ด้วยวิชาชีพทางด้านกายภาพบำบัด เพื่อสุขภาพที่ดี ของประชาชน
ด้านการวางแผน
วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมดำเนินการวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการ เพื่อให้การ ดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายและผลสัมฤทธี้ที่กำหนด
ด้านการประสานงาน
๑. ประสานงานทำงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกทีมงานหรือหน่วยงาน เพื่อให้เกิดความร่วมมือและ ผลส้มฤทธี้ตามที่กำหนด
๒. ชี้แจงและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล ข้อเท็จจริง แก่บุคคลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความ เข้าใจหรือความร่วมมือในการดำเนินงานตามที่ได้รับมอบหมาย
ด้านการบริการ
๑. สอน แนะนำ ให้คำปรึกษาเบื้องต้นแก่ผู้ใช้บริการและครอบครัว ชุมชน เกี่ยวกับการ ส่งเสริมป้องกัน ดูแล รักษา พินฟูสมรรถภาพ เพื่อให้ประชาชนสามารถดูแลตนเองได้
๒. ให้บริการข้อมูลทางวิชาการ จัดเก็บข้อมูลเบื้องต้น เกี่ยวกับด้านกายภาพบำบัด เพื่อให้บุคลากร ที่เกี่ยวข้อง ผู้ใช้บริการ ประชาขนได้ทราบข้อมูล ความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ในการดูแลตัวเอง การปฏิบัติงาน ที่สอดคล้องสนับสนุนภารกิจของหน่วยงาน ใช้ประกอบการพิจารณากำหนดนโยบาย แผนงาน หลักเกณฑ์ มาตรการต่างๆ ขององค์กร


นักจิตวิทยาคลินิก

ด้านการปฏิบัติการ
(๑) ประเมิน วิเคราะห์ ตรวจวินิจฉัย ด้วยเครื่องมือทดสอบทางจิตวิทยาคลินิกตามมาตรฐานวิชาชีพ จิตวิทยาคลินิก กับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อค้นหา อธิบาย ทำนายแนวโน้มความผิดปกติทางจิต พยาธิสภาพทางสมอง พฤติกรรม อารมณ์ ความคิด พัฒนาการ ศักยภาพ บุคลิกภาพ เชาวน์ปัญญากลไกที่มาหรือสาเหตุของปัญหา สุขภาพจิตและสารเสพติด ความผิดปกติทางจิตใจ การกระทำผิดกฎหมายหรือกรณีที่เกี่ยวข้องกับทางกฎหมาย การเจ็บป่วยทางจิตเวชในระดับที่ไม่ซับซ้อน
(๒) ให้การปรึกษา จิตบำบัด พฤติกรรมบำบัด การบำบัดทางจิตวิทยา การฟินฟูสมรรถภาพทางจิตใจ สังคม อารมณ์ สติปัญญา ตามมาตรฐานวิชาชีพจิตวิทยาคลินิก ระดับที่ไม่ซับซ้อน เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจ ยอมรับปัญหาของตนเอง ปรับเปลี่ยนอารมณ์ ความคิด พฤติกรรม วิธีการปรับตัว หรือแก้ไขปัญหา บุคลิกภาพที่ บกพร่องให้เหมาะสม และใช้ศักยภาพของตนเองได้
(๓) ส่งเสริม ป้องกัน เฝ็าระวัง แก้ไขปัญหาพฤติกรรม สุขภาพจิตหรือสมรรถภาพทางจิตใจ ของกลุ่มเป้าหมาย โดยการวิเคราะห์ วางแผน ดำเนินการ ด้วยเครื่องมือและกระบวนการทางจิตวิทยาคลินิก เพื่อพัฒนาศักยภาพในการดำเนินชีวิตได้เหมาะสมยิงขึ้น ป้องกันการกลับมาป่วยซํ้า หรือกระทำผิดซํ้า
(๔) รวบรวม ศึกษา ข้อมูลทางงานวิจัย ต้านจิตวิทยาคลินิก และวิชาการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เกิด ประโยชน์ต่อการพัฒนาองค์ความรู้ หรือนวัตกรรมด้านจิตวิทยาคลินิก
(๕) สรุปสถิติ รายงานผลการปฏิบัติงาน ทางจิตวิทยาคลินิก เสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อประกอบ การวางแผนพัฒนาการปฏิบัติงาน
ด้านการวางแผน
วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมดำเนินการวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการ เพื่อให้ การดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายและผลสัมฤทธี้ที่กำหนด
ด้านการประสานงาน
(๑) ประสานงานทำงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกทีมงานหรือหน่วยงาน เพื่อให้เกิดความร่วมมือ และผลสัมฤทธี้ตามที่กำหนด
(๒) ชี้แจงและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล ข้อเท็จจริง แก่บุคคลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้าง ความเข้าใจหรือความร่วมมือในการดำเนินงานตามที่ได้รับมอบหมาย

(๑) เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ความรู้วิขาการจิตวิทยาคลินิก วิชาการที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายมี ความรู้ มีความเข้าใจ ปรับใช้ในการดำเนินชีวิต
(๒) ถ่ายทอด ฟิกอบรม องค์ความรู้ เทคโนโลยีด้านจิตวิทยาคลินิก จัดทำแผนการฟิกอบรม เพื่อพัฒนา ความรู้ ความสามารถ ของนักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป


ผู้ช่วยเภสัชกร

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ช่วยเภสัชกรในงานเภสัชกรรม ทีต้องใช้ความรู้ ประสบการณ์ และความชำนาญ โดยมี ลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการผสมยาการปรุงยา และเวชภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน การจัดชื้อยา จัดหาเก็บ รักษาเบิกจ่ายยา เวชภัณฑ์ เครื่องมือ ครุภัณฑ์ ทางด้านเภสัชกรรม จัดทำบัญชี และทะเบียนเบิกจ่ายยาและ เวชภัณฑ์ต่าง ๆ จัดทำสถิติ รายงานต่าง ๆ ตรวจสอบเกี่ยวกับวันหมดอายุของยา การจัดและจ่ายยาตามคำสั่งแพทย์ การให้คำแนะนำการใช้ยา ภายใต้การควบคุมของเภสัชกร และปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
งานเภสัชกรรมที่ต้องใช้ความรู้ โดยมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับยาและเวชภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน การตรวจสอบเกี่ยวกับวันหมดอายุของยา ดูและครุภัณฑ์ทางด้านเภสัชกรรม และปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ ได้รับมอบหมาย
ด้านการปฏิบัติการ
การจัดยาและเวชภัณฑ์ตามคำสั่งแพทย์
ด้านการวางแผน
จัดทำบัญชี และทะเบียนการเบิกจ่ายยาและเวชภัณฑ์ต่าง ๆ จัดทำสถิติ รายงานต่าง ๆ
ด้านการประสานงาน
ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการให้บริการผู้ป่วย
ด้านการบริการ
การจ่ายยา ภายใต้การควบคุมของเภสัชกร
ความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
๑. มีความรู้ความสามารถด้านเภสัชกรรม
๒. มีความรู้ความสามารถในการพิมพ์ดีด


ผู้ช่วยทันตแพทย์

ช่วยส่งเครื่องมือให้กับทันตแพทย์และช่วยช้างเก้าอี้ จัดเตรียมเครื่องมือสำหรับทันตแพทย์พร้อมงาน ทำความสะอาด อบ นึ่งฆ่าเชื้อโรคเครื่องมือทันตกรรม บัดผู้ป่วยเพื่อเตรียมการรักษา และออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
ปฏิบัติงานทางด้านการช่วยเหลือทันตแพทย์ ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการให้บริการรักษาด้าน ท้นตกรรมให้กับผู้มารับบริการรวมทั้งการส่งเสริมสุขภาพ ทั้งในและนอกสถานที่ ปฏิบัติงานด้านนิติทันตวิทยาและ สนับสนุนภารกิจอื่น ที่ได้รับมอบหมายในด้านต่าง ๆ
ด้านการปฏิบัติการ
๑. ช่วยงานทันตแพทย์ไนการให้การรักษาทันตกรรม ข้างเก้าอี้ทำฟ้น และออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ ตลอดจนช่วยงานด้านนิติทันตวิทยา
๒. บำรุงรักษา ดูแล เครื่องมือ อุปกรณ์ทันตกรรมให้สะอาด พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
ด้านการวางแผน
๑. ช่วยงานการบันทึกสถิติสำคัญและชื้วัดคุณภาพทางทันตกรรม
๒. รับผิดชอบการจัดเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องกับวัสดุ และอุปกรณ์ทางทันตกรรม ตลอดจนดูแล การจัดเก็บ และเบิกจ่ายวัสดุทางทันตกรรม
ด้านการประสานงาน
ช่วยเหลือประสานงานให้เกิดการสื่อสารที่ดี ร่ะหว่างบุคลากรในหน่วยงานผู้รับบริการ และบุคลากร นอกหน่วย เพื่อบรรลุภารกิจด้านการบริการทันตกรรม งานด้านนิติทันตกรรม และภารกิจอื่นที่ได้รับมอบหมาย
ด้านการบริการ
สามารถให้ความช่วยเหลือเคลื่อนย้ายผู้ป่วย ซักประวัติ และคัดกรองผู้ป่วยเบื้องต้นได้


พนักงานประจำสำนักงาน

ธุรการ
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
งานด้านเอกสาร งานสารบรรณ การรับ-ส่งหนังสือ ตรวจสอบความถูกต้องของหนังสือราชการ ทั้งภายใน และภายนอก
ด้านการปฏิบัติ
๑. การรับ-ส่งหนังสือราชการ
๒. การตรวจสอบ กลั่นกรอง ความถูกต้องของห่นังสือราชการ ทั้งหนังสือภายในและหนังสือภายนอก ก่อนนำเสนอผู้บังคับบัญชา
ด้านการวางแผน
การเตรียมข้อมูล การประสานงานด้านข้อมูลกับหน่วยงานภายในองค์กร เพื่อประกอบการพิจารณา ของผู้บังคับบัญชา
ด้านการประสานงาน
การติดต่อขอรับข้อมูล และการส่งข้อมูลให้กับหน่วยงานภายในองค์กร โดยคำนึงถึงระเบียบและ ข้อกฎหมาย อันพึงต้องทราบขององค์กร
ด้านการบริการ
๑. ให้การบริการด้านข้อมูล การรับ-ส่งหนังสือราชการ การค้นหา และจัดส่งเอกสารไปยังที่หมายตาม กำหนดเวลา
๒. ให้คำแนะนำ ชี้แจงปัญหาเบื้องต้นแก่หน่วยงาน บุคคลภายนอกและประชาชนทั่วไป ในการขอรับ คำแนะนำหรือขอรับ-ส่งหนังลือราชการ รวมถึงแนวทางการขอข้อมูลในองค์กร โดยคำนึงถึงระเบียบ และข้อกฎหมาย
๓. การบริการ เตรียมเอกสารประกอบการประชุม อุปกรณ์ต่างๆ ในการจัดประชุม
๔. ในการดูแลอำนวยความสะดวกในด้านอาหาร ครัวเรือน


พนักงานหอผู้ป่วย

ปฏิบตงานเกี่ยวกับงานธุรการ งานติดต่อสื่อสาร งานประชาสัมพันธ์
–    ช่วยหัวหน้าหน่วยงานและหัวหน้าหอผู้ป่วยเขียนใบซ่อม
–    ช่วยติดต่อประสานงานการส่งตรวจ ติดตามผลการตรวจของผู้ป่วย
–    ช่วยเก็บและส่งคืนเวชระเบียน
–    จัดเตรียมเอกสารที่ใชในเวชระเบียนและบันทึกข้อมูลต่าง ๆ ในการบริการผู้ป่วย
–    ให้ข้อมูลการเยี่ยมผู้ป่วย ติดต่อหน่วยงานต่าง ๆ
–    ช่วยเคลื่อนย้ายผู้ป่วย
– ช่วยการบริหารจัดการขยะ – ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้อง/หรือได้รับมอบหมาย


เจ้าหน้าที่ธุรการ

ธุรการ
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
งานด้านเอกสาร งานสารบรรณ การรับ-ส่งหนังสือ ตรวจสอบความลูกต้องของหนังสือราชการ ทั้งภายใน และภายนอก
ด้านการปฏิบัติการ
๑. การรับ-ส่งหนังสือ
๒. การตรวจสอบ กลั่นกรอง ความถูกต้องของหนังสือราชการ ทั้งหนังสือภายในและหนังสือภายนอก ก่อน นำเสนอผู้บังคับบัญชา
ด้านการวางแผน
๑. การเตรียมเอกสาร และข้อมูล เพื่อเสนอผู้บังคับบัญชา ก่อนการประชุม
๒. การประสานงานด้านข้อมูลกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อประกอบการพิจารณาของ ผู้บังคับบัญชา
ด้านการประสานงาน
ติดต่อการขอรับข้อมูล และการส่งข้อมูล ให้กับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร โดยคำนึงถึง ระเบียบและข้อกฎหมาย อันพึงต้องทราบขององค์กร
ด้านการบริการ
๑. ให้การบริการด้านข้อมูล การรับ-ส่งหนังสือราชการ การค้นหา และจัดส่งเอกสารไปยังที่หมายตาม กำหนดเวลา
๒. ให้คำแนะนำ ชี้แจงปัญหาเบื้องต้นแก่หน่วยงาน บุคคลภายนอกและประชาชนทั่วไป ในการขอรับ คำแนะนำหรือขอรับ-ส่งหนังสือราชการ รวมถึงแนวทางการขอข้อมูลในองค์กร โดยคำนึงถึงระเบียบ และข้อกฎหมาย
๓. การบริการ เตรียมเอกสารประกอบการประชุม อุปกรณ์ต่าง ๆ ในการจัดประชุม
๔. ความคิดสร้างสรรค์ ในการดูแลอำนวยความสะดวกในด้านอาหาร ครัวเรือน


พนักงานเปล

ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยของหน่วยบริการด้วยรถเซ็นนั่งและเปลนอน พร้อมดูแลบำรุงรักษา ทำความสะอาดอุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงาน และปฏิบัติหน้าที่อื่นเกี่ยวช้อง
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะในการทำงาน ในการ เคลื่อนย้ายผู้ป่วยได้อย่างถูกต้อง ปลอดภัย ด้วยรถเข็นนั่งและเปลนอน พร้อมดูแล ตรวจสอบ อุปกรณ์ในการ เคลื่อนย้ายผู้ป่วยให้มีสภาพพร้อมใช้งาน ภายใต้ การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับ มอบหมาย
โดยมีลักษณะงานที่ปฏิบัติในด้านใดต้านหนึ่งหรือหลายด้าน ดังนี้
๑. ดูแล ตรวจสอบ บำรุงรักษา และเตรียมความพร้อมใช้ของอุปกรณ์เครื่องมือ เครื่องใช้ และอุปกรณ์ การแพทย์ที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงานให้สะอาด ปลอดภัย ในการให้บริการ เช่น รถเซ็นนั่ง เปลนอน ถังออกซิเจน เสานํ้าเกลือ เป็นต้น เพื่ออำนวยความสะดวกพร้อมให้บริการ
๒. บริการต้อนรับและเคลื่อนย้ายผู้ป่วยและส่งต่อผู้ป่วยไปยังแผนกต่าง ๆ ภายในหน่วยบริการด้วยรถเซ็น นั่งรถเปลนอน ได้อย่างถูกต้องปลอดภัย เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่หน่วยบริการกำหนด
๓. ช่วยเหลือทีมผู้รักษาในการให้บริการผู้ป่วยกรณีเร่งด่วนและฉุกเฉิน และร่วมปฏิบัติการช่วยส้นคืนชีพ เพื่อให้ผู้ป่วยมีความปลอดภัย ทันสถานการณ์และเวลา
๔. สรุปสถิติข้อมูลจากการปฏิบัติงานตามประเภทการให้บริการ เพื่อไปพัฒนาระบบงานบริการให้มี คุณภาพ
๔. ประสานการทำงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกทีมงานหรือหน่วยงาน เพื่อให้เกิดความร่วมมือและ ผลสัมฤทธิ้ที่กำหนด
๖. ให้ข้อคิดเห็นหรือคำแนะนำเบื้องต้นแก่สมาชิกในทีมงานหรือบุคคลที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจ และร่วมมือในการปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย


พนักงานรักษาศพ

ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานช่วยแพทย์ในการตกแต่งศพ รักษาสภาพศพ ดูแลเฝืาระวังศพ และปฏิบัติหน้าที่อื่น ตามที่ได้รับมอบหมาย

วิชาที่สอบ

นักกายภาพบำบัด

๑. มีความรู้ความสามารถที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่ง
๒. มีทักษะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่ง
๓. มีสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่งการประเมินครั้งที่ ๑ – ความรู้ความสามารถเกี่ยวกับงานทาง กายภาพบำบัดเพื่อความเหมาะสมแก่การ ปฏิบัติงานในหน้าที่และความรู้ที่อาจใช้ประโยชน์ ในการปฏิบัติหน้าที่
การประเมินครั้งที่ ๒ – ความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง


นักจิตวิทยาคลินิก

การประเมินครั้งที่ ๑ –    ความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่งทาง จิตวิทยาคลินิก –    การทดสอบเจตคติต่อวิชาชีพ
การประเมินครั้งที่ ๒ – ความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง


ผู้ช่วยเภสัชกร

การประเมินครั้งที่ ๑ – ความรู้ความสามารถด้านเภสัชกรรม – ความรู้ความสามารถในการพิมพ์ดีด
การประเมินครั้งที่ ๒ – ความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง


ผู้ช่วยทันตแพทย์

๑. มีความสามารถในการสื่อสาร สามารถพิมพ์ดีดภาษาไทย และภาษาอังกฤษได้
๒. สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Word, Excel และ Power point
๓.ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรงที่เป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงานหากมีภูมิคุ้มกันไวรัสตับอักเสบบีหรือได้รับการฉีด วัคซีนแล้วจะพิจารณาเป็นพิเศษ(นำผลมาแสดง)
๔. เป็นผู้ที่ได้รับการฉีควัคซีนป้องกันโควิค-๑๙ จำนวน ๓ เข็ม (นำผลมาแสดง)

การประเมินครั้งที่ ๑ – การประเมินความรู้ความสามารถและ ทักษะความเช้าใจพิเศษในการปฏิบัติงาน และวุฒิภาวะทางอารมณ์
การประเมินครั้งที่ ๒ – การประเมินบุคลิกภาพ ทัศนคติ วิสัยทัศน์ ในการปฏิบัติงาน ตลอดจนปฏิภาณ ไหวพริบในการตอบคำถาม


พนักงานประจำสำนักงาน

๑. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
๒. บุคลิกภาพดี
การประเมินครั้งที่ ๑ ความรู้ทั่วไปและความรู้ความสามารถเฉพาะ    ๑๐๐ ตำแหน่ง
การประเมินครั้งที่ ๒ – ความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง    ๑๐๐


พนักงานหอผู้ป่วย

การประเมินครั้งที่ ๑ – ความรู้ทั่วไปและความรู้ความสามารถเฉพาะ ตำแหน่ง
การประเมินครั้งที่ ๒ – ความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง


เจ้าหน้าที่ธุรการ

๑. มีความรู้ความสามารถในด้านคอมพิวเตอร์ ด้านโปรแกรม Microsoft office เป็นอย่างดี
๒. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และมีใจรักในงานบริการ
๓. บุคลิกภาพดี
การประเมินครั้งที่ ๑ – ความรู้ทั่วไปและความรู้ความสามารถเฉพาะ ตำแหน่ง
การประเมินครั้งที่ ๒ – ความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง


พนักงานเปล

การประเมินครั้งที่ ๑ – ความรู้ทั่วไปและความรู้ความสามารถเฉพาะ ตำแหน่ง
การประเมินครั้งที่ ๒ – ความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง


พนักงานรักษาศพ

การประเมินครั้งที่ ๑ ความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่งและ ทดสอบตัวอย่างงาน
การประเมินครั้งที่ ๒ – ความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  :ตนเอง  

ผู้ประสงค์จะสมัครพิมพ์แบบฟอร์มใบสมัครใน www.policehospitaLorg พร้อมกรอก ข้อมูลลงในใบสมัครและนำมายื่นด้วยตนเอง ณ ชั้น ๑ อาคารศรียานนท์

โรงพยาบาลตำรวจ โรงพยาบาลตำรวจ ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2565 – 25 กรกฎาคม 2565 (ในวันและเวลาราชการ)

ดาวน์โหลดประกาศ/ใบสมัคร”สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

แผนที่ file 1