สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ บัดนี้-14 ม.ค. 2565

อย.
แชร์เลย

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.)

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

ลิงค์: https://ehenx.com/16124/ หรือ
ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไป,เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล,เจ้าหน้าที่พัสดุ,นักวิชาการคอมพิวเตอร์
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี,ปริญญาตรีทุกสาขา,ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 18,000-19,500
อัตราว่าง: 4
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ – 14 ม.ค. 2565
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เปิดรับสมัคร

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานทุนหมุนเวียน

ด้วยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็น พนักงานทุนหมุนเวียน ฉะนั้นอาศัยอำนาจตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการ และแบบสัญญาจ้างพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๒ ลงวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๕๒ ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง กำหนด ลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงาน และการจัดกรอบอัตราการกำลังพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๔ ลงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๔ และระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๔๗ จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานทุนหมุนเวียน จำนวน ๔ อัตรา โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไป

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 18000- บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรีทุกสาขา*


เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 18000- บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี


เจ้าหน้าที่พัสดุ

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 18000- บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรีทุกสาขา*


นักวิชาการคอมพิวเตอร์

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 19500- บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไป

ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทุกสาขา


เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี สาขาบริการธุรกิจ สาขาการเงินและบัญชี


เจ้าหน้าที่พัสดุ

ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทุกสาขา


นักวิชาการคอมพิวเตอร์

ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือสาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไป

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานที่มีประสบการณ์ โดยใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ และความชำนาญงานในด้านการบันทึกข้อมูลที่เกี่ยวกับงานจัดซื้อ ปฏิบัติงานที่ต้องให้บรรลุเป้าหมายตาม เป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่กำหนดในงานนั้นๆ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
๑) บันทึกรายละเอียดของสัญญาซื้อขาย สัญญาจ้าง ใบสั่งจ้าง ลงในระบบสารสนเทศของ เงินทุนหมุนเวียนยาเสพติด
๒) จัดทำหนังสือมอบอำนาจตามพิธีการศุลากร
๓) การบันทึกข้อมูลตรวจรับวัตถุเสพติดลงในระบบสารสนเทศของเงินทุนหมุนเวียนยาเสพติด
๔) การจัดทำรายงานตามคำสั่งสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
๕) ร่วมดำเนินการจัดทำระบบคอมพิวเตอร์ งานจัดซื้อวัตถุเสพติดของเงินทุนหมุนเวียนยาเสพติด
๖) จัดทำบัญชีสำรวจยาเสพติดให้โทษ และวัตถุออกถุทธี้คงเหลือประจำปี
๗) ติดต่อนัดหมาย/ประสานงานกับบริษัทคู่สัญญาฯ เพื่อเตรียมเอกสารที่ใช้ประกอบการ ตรวจรับยาเสพติดให้โทษและวัตถุออกฤทธี้
๘) ให้คำแนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจงกับบริษัทคู่สัญญาในเรื่องเกี่ยวกับการนำเข้าวัตถุเสพติด และการส่งมอบวัตถุเสพติด
๙) แจ้งเวียนเอกสารต่างๆ และงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย


เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานที่มีประสบการณ์ โดยใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ และความชำนาญงานในด้านการพัสดุที่เกี่ยวกับงานควบคุมคลังวัตถุเสพติด (คลังใน) ปฏิบัติงานที่ต้องให้บรรลุ ตามเบ้าหมายและวัตถุประสงค์ที่กำหนดในงานนั้นๆ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
๑) จ่ายวัตถุเสพติดตามใบเบิกจากคลังวัตถุเสพติด (คลังนอก) ภายในระยะเวลาที่กำหนด
๒) จ่ายวัตถุออกถุทธี๋ต่อจิตและประสาทตามใบเบิกจากคลังวัตถุเสพติด (คลังนอก) ภายใน ระยะเวลาที่กำหนด
๓) ตรวจเช็คจำนวนคงเหลือของยาเสพติดและวัตถุออกถุทธิ้ตามใบเบิก
๔) จัดเตรียมสถานที่เก็บรักษายาเสพติดและวัตถุออกฤทธิ๋เพื่อความสะดวกในการเบิกจ่าย
๕) ตรวจสอบสภาพทั่วไปของคลังวัตถุเสพติด (คลังใน) และรถยกอัตโนมัติ
๖) ร่วมวางแผนงาน และดำเนินงานตามแผนงาน หรือโครงการของเงินทุนหมุนเวียนยาเสพเพื่อให้ การดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่กำหนด
๗) ประสานงานกับบุคคลภายในและภายนอก เพื่อเตรียมการรับยาเสพติดและวัตถุออกถุทธี้
๘) เตรียมสถานที่ในการรับยาเสพติดและวัตถุออกถุทธิ้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก,บุคคล ภายนอกที่มาส่งยา
๙) ดูแลและจัดเตรียมสถานที่คลังวัตถุเสพติดให้เป็นระเบียบเรียบร้อยตลอดเวลา
๑๐) เตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ สำหรับการรับยาตามที่ได้รับมอบหมาย


เจ้าหน้าที่พัสดุ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานที่มีประสบการณ์ โดยใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ และความชำนาญงานในด้านงานบริหารทั่วไป ปฏิบัติงานที่ต้องให้บรรลุตามเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่ กำหนดในงานนั้นๆ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
๑) ออกเลขที่หนังสือรับส่งภายใน- ภายนอก ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ
๒) ลงรับหนังสือราขการ คำขอซื้อ
๓) สืบค้นหาข้อมูล สถานะของหนังสือราขการ เอกสารต่างๆ ผ่านระบบสารบรรณ อิเล็กทรอนิกส์
๔) ติดตามผลการปฏิบัติงานของหนังสือราชการ เอกสารต่างๆ ผ่านระบบสารบรรณ อิเล็กทรอนิกส์
๕) ลงรับเช็ค ตั๋วแลกเงิน หลักฐานการโอนเงินจากสถานพยาบาลทั่วประเทศผ่านระบบ สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
๖) จัดเก็บแฟ้มเอกสาร การรับ-ส่งหนังสือราชการเข้าแฟ้มตามหมวดหมู่
๗) ร่วมเป็นคณะทำงานและดำเนินงานตามแผนงานหรือโครงการของกลุ่มเงินทุนฯ
๘) ประสานงานในส่วนที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานภายในและภายนอก
๙) ให้คำแนะนำ – ติดตามและตอบปัญหาผู้ประกอบการ สถานพยาบาล อื่นๆ เกี่ยวกับ เอกสารที่มายื่นที่กลุ่มเงินทุนหมุนเวียนยาเสพติด
๑๐)ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย


นักวิชาการคอมพิวเตอร์

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความรู้ที่เกี่ยวกับเทคโนยีสารสนเทศ ความสามารถ ทางวิชาการในการทำงาน ปฏิบัติงานเกี่ยวกับวิทยาการด้านคอมพิวเตอร์ สามารถแก่ไข ข้อผิดพลาดของระบบ คอมพิวเตอร์ในเบื้องต้นได้ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย โดยมีลักษณะงาน ดังนี้
๑.ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ชุดคำสั่งระบบปฏิบัติการ ชุดคำสั่งสำเร็จรูป ระบบเครือข่าย คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง เพื่ออำนวยการให้งานเทคโนโลยีสารสนเทศในความรับผิดขอบดำเนินไปได้ อย่างราบรื่นและสอดคล้องกับความต้องการของหน่วยงาน
๒. ประมวลผลและปรับปรุงแก่ไขแฟ้มข้อมูล เพื่อให้ข้อมูลที่ได้ถูกต้องแม่นยำมากที่สุด
๓. ทดสอบคุณสมบัติด้านเทคนิคของระบบ เพื่อให้ระบบมีคุณสมบัติที่ถูกต้อง ตรงตามความต้องการและ สภาพการใช้งานของหน่วยงานอยู่เสมอ
๔. เขียนชุดคำสั่งตามข้อกำหนดของระบบงานประยุกต์ และระบบข้อมูลที่ได้วางแผนไว้แล้ว เพื่อสนับสนุน การปฏิบัติงานเทคโนโลยีสารสนเทศให้ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น
๕. เขียนชุดคำสั่ง ทดสอบความถูกต้องของคำสั่ง แก่ไขข้อผิดพลาดของคำสั่งเพื่อให้ระบบปฏิบัติการทำงาน ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และมีประสิทธิภาพมากที่สุด
๖. ช่วยรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ความต้องการของระบบงานประยุกต์ และระบบข้อมูลของหน่วยงานที่ ไม่ซับช้อน เพื่อพัฒนาระบบงานเทคโนโลยีสารสนเทศในหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ และตรงตามความต้องการของ หน่วยงานมากที่สุด
๗. ช่วยรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ ออกแบบ และพัมนาระบบงานประยุกต์ เพื่อให้ได้ระบบงานประยุกต์ที่ ตรงตามความคุณลักษณะและความต้องการของหน่วยงาน
๘. รวบรวมข้อมูลประกอบการกำหนดคุณลักษณะเฉพาะของเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ระบบเครือข่าย ระบบงานประยุกต์และระบบสารสนเทศ การจัดการระบบการทำงานเครื่อง การติดตั้งระบบเครื่อง เพื่อให้ได้อุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งหน่วยงาน และตรงตามความต้องการลักษณะการใช้งานของหน่วยงาน
๙. วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบร่วมดำเนินการวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการเพื่อให้การ ดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายผลสัมถุทธิ๋ที่กำหนด
๑๐. ประสานงานทำงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกทีมงานหรือหน่วยงาน เพื่อให้เกิดความร่วมมือและ ผลสัมถุทธึ๋ตามที่กำหนดไว้
๑๑. ชี้แจงและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล ข้อเท็จจรืง แก่บุคคลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างความ เข้าใจหรือความร่วมมือในการดำเนินงานตามที่ได้รับมอบหมาย
๑๒. ช่วยจัดทำคู่มือระบบและคู่มือผู้ใช้ เพื่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ให้สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ด้วย
ตนเอง
๑๓. ดำเนินการการอบรมหรือถ่ายทอดความรู้ สนับสนุนการใช้ระบบงานที่พัฒนาแก่เจ้าหน้าที่ผู้ใซังาน หรือ เจ้าหน้าที่ระดับรองลงมา

๑๔. ปฏิบัติงานร่วมกับผู้ใช้ในการนำระบบไปใช้ในการปฏิบัติงาน เพื่อช่วยเหลือผู้ใช้หากมีปัญหาหรือข้อ สงสัยในการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย

วิชาที่สอบ

เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไป

การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ๑) ความรู้ความสามารถทั่วไป / ความรู้เกี่ยวกับ อย. ( ๒๕ คะแนน) ๒) ความรู้เกี่ยวกับระเบียบพัสดุความรู้เกี่ยวกับการจัดชื้อ จัดจ้าง การบริหารสัญญา ( ๑๕ คะแนน) ๓) พระราชบัญญ้ตการจัดชื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐(๑๕ คะแนน) ๔) ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดชื้อจัดจ้างและการบริหาร พัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ ( ๑๕ คะแนน) ๕) ระเบียบงานสารบรรณ ( ๓๐ คะแนน)
การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ การใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน (โปรแกรม Microsoft office) ( ๖๐ คะแนน) MS word MS excel MS ppt ความสามารถในการพิมพ์ตามแบบที่กำหนด ( ๔๐ คะแนน)
การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ ๑) มนุษย์สัมพันธ์ (๒๐ คะแนน) ๒) บุคลิกภาพ (๒๐ คะแนน) ๓) ความมั่นคงทางอารมณ์ (๒๐ คะแนน) ๔) ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และปฏิภาณไหวพริบ (๒๐ คะแนน) ๕) ความรู้ที่ใช้ในการปฏิบัติงาน (๒๐ คะแนน)


เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ๑) ความรู้ความสามารถทั่วไป / ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ อย. (๒๕ คะแนน) ๒) ความรู้เกี่ยวกับระเบียบพัสดุความรู้เกี่ยวกับการจัดชื้อ จัดจ้าง การบริหารสัญญา (๒๕ คะแนน) ๓) พระราชบัญญ้ติการจัดชื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ (๒๕ คะแนน) ๔) ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดชื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ ภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ (๒๕ คะแนน)
การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ การใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน (โปรแกรม Microsoft office) ( ๖๐ คะแนน) MS word MS excel – MS ppt ความสามารถในการพิมพ์ตามแบบที่กำหนด ( ๔๐ คะแนน)
การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ ๑) มนุษย์สัมพันธ์ (๒๐ คะแนน) ๒) บุคลิกภาพ (๒๐ คะแนน) ๓) ความมั่นคงทางอารมณ์ (๒๐ คะแนน) ๔) ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และปฏิภาณไหวพริบ (๒๐ คะแนน) ๕) ความรู้ที่ใช้ในการปฏิบัติงาน (๒๐ คะแนน)


เจ้าหน้าที่พัสดุ

การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ๑) ความรู้ความสามารถทั่วไป / ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ อย. (๒๕ คะแนน) ๒) ความรู้เกี่ยวกับงานสารบรรณ (๓๕ คะแนน) ๓) ความรู้เกี่ยวกับการเขียนหนังสือราชการ (๔๐ คะแนน)
การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ การใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน (โปรแกรม Microsoft office) ( ๖๐ คะแนน) MS word MS excel – MS ppt ความสามารถในการพิมพ์ตามแบบที่กำหนด ( ๔๐ คะแนน)
การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ ๑) มนุษย์สัมพันธ์ (๒๐ คะแนน) ๒) บุคลิกภาพ (๒๐ คะแนน) ๓) ความมั่นคงทางอารมณ์ (๒๐ คะแนน) ๔) ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และปฏิภาณไหวพริบ (๒๐ คะแนน) ๕) ความรู้ที่ใฃ้ในการปฏิบัติงาน (๒๐ คะแนน)


นักวิชาการคอมพิวเตอร์

การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ๑) ความรู้ความสามารถทั่วไป / ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ อย. (๒๕ คะแนน) ๒) ความรู้เกี่ยวกับการใช้ภาษาทางคอมพิวเตอร์เบี่องต้น PHP, HTML«, JAVA, Python (๑๐ คะแนน) ๓) ความรู้เกี่ยวกับขุดคำสั่งระบบปฏิบัติการ ขุดคำสั่งสำเร็จรูป (๒๐ คะแนน) ๔) ความรู้เกี่ยวกับพระราขบัญญัติการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. ๒๕๖๐ และพระราชบัญญัติการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ พ.ศ, ๒๕๖๒ (๒๐ คะแนน) ๕) ความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ( ๒๕ คะแนน) –    ความรู้เกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์ ระบบฮาร์ดแวร์ (Hardware) ระบบ ซอฟต์แวร์ ( Software) และระบบความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ (Security) –    ความรู้เกี่ยวกับระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และระบบเครือข่ายอินทราเน็ต –    ความรู้เกี่ยวกับการใช้ภาษาทางคอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมือในการพัฒนา ระบบงานประยุกต์ เช่น PHP, JavaScript, MySQL, MSSQL เป็นต้น –    ความรู้เกี่ยวกับระบบสารสนเทศ การพัฒนาระบบสารสนเทศ วิเคราะห์ และออกแบบระบบการพัฒนาระบบฐานข้อมูล –    ความรู้เกี่ยวกับฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data)
การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ –    ความรู้เกี่ยวกับการเขียน flowchart และ ขุดคำสั่งตามข้อกำหนดของ ระบบงานประยุกต์ หรือระบบข้อมูลตามกำหนด –    การวิเคราะห์ ออกแบบ และการจัดการระบบฐานข้อมูล –    ระบบเครื่อข่ายคอมพิวเตอร์ ระบบรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ และระบบคลาวด์คอมพีวติ้ง (Cloud Computing)
การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ ๑) มนุษย์สัมพันธ์ (๒๐ คะแนน) ๒) บุคลิกภาพ (๒๐ คะแนน) ๓) ความมั่นคงทางอารมณ์ (๒๐ คะแนน) ๔) ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และปฏิภาณไหวพริบ (๒๐ คะแนน) ๕) ความรู้ที่ใช้ในการปฏิบัติงาน (๒๐ คะแนน)

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)  :สมัครทางอินเทอร์เน็ต  

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ บัดนี้ – 14 ม.ค. 2565 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ดาวน์โหลดประกาศ/ใบสมัคร”สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

แผนที่ file 1 | เว็บรับสมัคร