กทม. เปิดรับสมัครสอบพนักงาน 16 พ.ย. -5 ธ.ค. 2564 รวม 7 อัตรา,

แชร์เลย

กทม.เปิดรับสมัครสอบพนักงาน

กทม.

ลิงค์: https://ehenx.com/15704/ หรือ
ตำแหน่ง: พนักงานพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์,พนักงานพัสดุ,พนักงานตรวจจ่าย,พนักงานการเงินและบัญชี
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 15,050-
อัตราว่าง: 7
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 16 พ.ย. – 5 ธ.ค. 2564
**เฉพาะผู้สอบผ่านภาค ก. ก.พ.**



กทม. เปิดรับสมัคร

ประกาศสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร

เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างและแต่งตั้งเป็นพนักงาน สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ ๖/๒๕๖๔

ด้วยสำนักงานสถานธนาบุบาลกรุงเทพมหานครจะดำเนินการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างและ แต่งตั้งเป็นพนักงานสำนักงานสถานธนาบุบาลกรุงเทพมหานคร
อาศัยอำนาจตามความในข้อ ๑๘ ข้อ ๑๙ และข้อ ๒๐ แห่งระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการ บริหารงานบุคคลของการพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร พ.ก็. ๒๕๔๗ ประกอบกับมติที่ประชุมคณะกรรมการบริหาร สำนักงานสถานธนานบาลกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ ๙/๒๕๖๔ เมื่อวันที่ ๒๑ กันยายน ๒๕๖๔ จึงประกาศรับ สมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างและแต่งตั้งเป็นพนักงานสำนักงานสถานธนานบาลกรุงเทพมหานคร จำนวน ๔ ตำแหน่ง ๗ อัตรา ดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

พนักงานพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 15050 บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี


พนักงานพัสดุ

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 15050 บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี


พนักงานตรวจจ่าย

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 15050 บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี


พนักงานการเงินและบัญชี

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 15050 บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

พนักงานพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์

๑. เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับปริญญาตรื ของสำนักงาน คณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน กพ.) หรือเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับปริญญาตรี ของกรุงเทพมหานคร หรือเป็นผู้สอบผ่านการว้ดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับ ปริญญาตรี ของหน่วยราชการอื่น ๆ
๒. ได้รับวุฒิไม่ตํ่ากว่าปริญญาตรี หรือเทียบเท่าในสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ สาขาวิควกรรม คอมพิวเตอร์ สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือเทียบเท่าใน สาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงานในหน้าที่ และมีความรู้ความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี


พนักงานพัสดุ

๑. เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรูความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับปริญญาตรี ของสำนักงาน คณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน กพ.) หรือเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับปริญญาตรี ชองกรุงเทพมหานคร หรือเป็นผู้สอบผ่านการวดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับ ปริญญาตรี ชองหน่วยราชการอื่น ๆ
๒. ได้รับวุฒิไม่ตากว่าปริญญาตรี หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกันในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ พาณิชยคาสตร์ บัญชี การเงิน หรือเศรษฐศาสตร์ ซึ่งได้ศึกษาวิชาบัญชีไม่น้อยกว่า ๖ หน่วยกิต


พนักงานตรวจจ่าย

๑. เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับปริญญาตรี ของสำนักงาน คณะกรรมการช้าราชการพลเรือน (สำนักงาน กพ.) หรือเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับปริญญาตรี ของกรุงเทพมหานคร หรือเป็นผู้สอบผ่านการวดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับ ปริญญาตรี ของหน่วยราชการอื่น ๆ
๒. ได้รับวุฒิไม่ตากว่าปริญญาตรี หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกันในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ พาณิชยคาสตร์ บัญชี การเงิน หรือเศรษฐคาสตร์ ซึ่งได้ศึกษาวิชาบัญชีไม่น้อยกว่า ๖ หน่วยกิต


พนักงานการเงินและบัญชี

๑. เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับปริญญาตรี ของสำนักงาน คณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน กพ.) หรือเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับปริญญาตรี ของกรุงเทพมหานคร หรือเป็นผู้สอบผ่านการวดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับ ปริญญาตรี ของหน่วยราชการอื่น ๆ
๒. ได้รับวุฒิไม่ตากว่าปริญญาตรี หรือเทียบเหำในระดับเดียวกันในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ พาณิชยศาสตร์ บัญชี การเงิน หรือเศรษฐศาสตร์ ซึ่งได้ศึกษาวิชาบัญชีไม่น้อยกว่า ๖ หน่วยกิต

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

พนักงานพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์

ปฏิบัติหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลายอย่าง เช่น ศึกษารายละเอียดของงานที่ได้รับการ วิเคราะห์ จัดระบบและวางแผนไว้แล้ว และเขียนคำสั่งโดยละเอียดให้เครื่องจักรประมวลผลทำงาน ทดสอบ ความถูกต้องของคำสั่ง แก่ไขข้อผิดพลาดก่อนส่งคำสั่งให้เครื่องจักรประมวลผลทำงาน
เป็นต้น และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง


พนักงานพัสดุ

ปฏิบัติหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลายอย่างเกี่ยวกับงานพัสดุตามที่ได้รับมอบหมาย เช่น การจัดหา การซื้อ จัดจ้าง ตรวจรับ การเบิกจำย การเก็บรักษา นำส่ง การซ่อมแซมและบำรุงรักษาพัสดุ ครุภัณฑ์ อุปกรณ์เครื่องมือเครื่องไซ้ต่าง ๆ การทำทะเบียนพัสดุ การเก็บรักษาใบสำคัญ หลักฐาน และเอกสาร เกี่ยวกับพัสดุและปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง


พนักงานตรวจจ่าย

ปฏิบัติหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลายอย่าง เช่น ทำหน้าที่ช่วยรวบรวมข้อมูลสถิติเกี่ยวกับ การเงินของสถานธนานบาลกรุงเทพมหานคร ศึกษาหลักเกณฑ์และวิธีการเบิกจ่ายจากคลัง กฎหมาย กฎ ระเบียบ และข้อบังคับเกี่ยวกับการเงิน การคลังของสถานธนาบุบาลกรุงเทพมหานคร เพื่อประกอบในการ พิจารณาวางหลักเกณฑ์ วางรูปและปรับปรุงระบบบัญชี กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ และวิธีทางการปฏิบัติด้าน การเงินของสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร ขี้แจง ทักทวง และแนะนำการใซัจ่ายเงินและการดำเนินการแก่ การพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร ตอบปัญหาข้อหารือเกี่ยวกับการเงิน การคลังที่ไม่ยุ่งยาก และปฏิบัติหน้าที่ อื่นที่เกี่ยวข้อง


พนักงานการเงินและบัญชี

ปฏิบัติหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลายอย่าง เช่น จัดทำฎีกา ตรวจสอบการตั้งฎีกาเบิกจ่าย ในหมวดต่าง ๆ ตรวจสอบความถูกต้องของบัญชีเงินสด บัญชีเงินฝากธนาคาร บัญชีแยกประเภท จัดทำรายงาน เงินรายจ่ายตามงบประมาณประจำเดือน จัดทำประมาณการรายได้รายจ่ายประจำปี พร้อมทั้งจัดทำแผนการ ปฏิบัติงาน ดำเนินการเกี่ยวกับการขอโอนและขอเปลี่ยนแปลงรายการงบประมาณ วิเคราะห์ ประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ดำเนินการเกี่ยวกับการขอโอนและขอเปลี่ยนแปลงรายการงบประมาณ วิเคราะห์ ประเมินผลและ ติดตามผล การใช้จ่ายเงินงบประมาณรายจ่าย และจัดทำรายการผลการปฏิบัติงานตามแผนเป็นด้น และ ปฏึบติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวช้อง

วิชาที่สอบ

๑) ตำแหน่งคุณวุฒิปริญญาตรี
ภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (คะแนนเต็ม ๑๐๐ คะแนน)
ทดสอบโดยวิธีการสัมภาษณ์
๑) ประเมินจากคุณวุฒิการศึกษา ผลการศึกษาของผู้สมัครใหตรงกับลักษณะงานของ ตำแหน่งที่จ้างเป็นสำคัญ
๒) ประเมินจากการสัมภาษณ์ เพื่อพิจารณาความเหมาะสมในด้านต่างๆ เข่นสมรรถนะ ทัศนคติ ความสนใจ ความจริงจัง การแสดงออก มนษยสัมพันธ์ และคุณลักษณะอื่นๆ เป็นด้น
๓) ประเมินจากผลคะแนนผู้สอบผ่านการวัดความรูความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ระดับ ปริญญาตรี ของสำนักงานคณะกรรมการขาราชการพลเรือน (สำนักงาน กพ.) หรือของ กรุงเทพมหานคร หรือของหน่วยราชการอื่น ๆ ระดับปริญญาตรี

วิธีการสมัครงานพนักงาน กทม.  :สมัครทางอินเทอร์เน็ต

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. – 5 ธ.ค. 2564 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ดาวน์โหลดไฟล์ “กทม.

แผนที่ ประกาศ 1 | เว็บรับสมัคร |