ยกเลิกเคานต์ดาวน์ พัทยา

แชร์เลย

ยกเลิกเคานต์ดาวน์ พัทยา

ลิงค์: https://ehenx.com/12177/ หรือ
เรื่อง:


ยกเลิกเคานต์ดาวน์ พัทยา

หวั่นติดเชื้อโควิด ยกเลิกเคานต์ดาวน์ พัทยา

ประกาศยกเลิกการจัดงาน Pattaya Countdown – Koh Larn Countdown 2021 งานเคานต์ดาวน์ที่ช่องโมโน 29 ร่วมกับเมืองพัทยา  องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และพันธมิตร จะจัดขึ้นในวันที่ 2931 ธันวาคมนี้ ณ  ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จ.ชลบุรี

ทั้งนี้หลังการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี และศูนย์ปฏิบัติการตอบโต้สถานการณ์ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( COVID – 19 )   โดยมีนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการประชุม  และมีนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี  รองผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 6 ชลบุรี  นายอำเภอ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม ในวันนี้ (22 ธ.ค.) เวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ที่ประชุมมีมติวาระเร่งด่วน ดังนี้

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19  ในพื้นที่ จังหวัดสมุทรสาครมีแรงงานต่างด้าวติดเชื้อโควิด 19 เป็นจำนวนมาก  ซึ่งในส่วนของจังหวัดชลบุรีเอง ก็ยังคงมีความเกี่ยวข้องกับพื้นที่สมุทรสาคร เนื่องจาก มีผู้ประกอบการอาหารทะเลหลายเจ้าที่เดินทางไปรับของทะเลจากจังหวัดสมุทรสาครมาขายที่จังหวัดชลบุรี  ทางสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี จึงได้เร่งออกตรวจสอบตลาดต่างๆในพื้นที่ รวม 11 แห่ง  จำนวน 437 ร้าน  ตรวจหาเชื้อกลุ่มเสี่ยง 68 ราย  ทันทีที่มีข่าวการแพรระบาดของโรคออกมา  แต่ผลการตรวจยังไม่ออก