กรมประมง เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 18 พ.ย. -30 พ.ย. 2563

แชร์เลย

กรมประมงเปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ

กรมประมง

ลิงค์: https://ehenx.com/11860/ หรือ
ตำแหน่ง: กะลาสี
ระดับการศึกษา: ม.ต้น,ม.ปลาย
อัตราเงินเดือน: 10,430-
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: กาญจนบุรี (ศูนย์ป้องกันและปราบปรามประมงนํ้าจีดกาญจนบุรึ)
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 18 พ.ย. – 30 พ.ย. 2563
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



กรมประมง เปิดรับสมัคร

ประกาศกรมประมง

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วยกรมประมงประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการประเภททั่วไป สังกัด ศูนย์ป้องกันและปราบปรามประมงนั้าจืดกาญจนบุรี กองตรวจการประมง ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามประกาศ คณะกรรมการบรีหารพนักงานราชการ ลงวันที่ ๑๑ กันยายน ๖๕๕๒ เรื่อง หลักเกณฑ์ วธึการและเงี่อนไชการสรรหา และการเลือกสรรพนักงานราชการ และแบบสัญญาจ้างชองพนักงานราชการ พ.ค. ๖๕๕๒ ประกาศคณะกรรมการ บรีหารพนักงานราชการ ลงวันที่ ๖๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ เรื่อง การกำหนดลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะชอง กลุ่มงานและการจัดทำกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๔ ประกาศคณะกรรมการบรีหารพนักงานราชการ ลงวันที่ ๒๖ กันยายน ๖๕๕๕ เรื่อง การกำหนดลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะชองกลุ่มงาน และการจัดทำ กรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๕ และคำสั่งกรมประมง ที่ ๘๙๑/๒๕๖๓ ลงวันที่ ๑๖ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ เรื่อง มอบหมายใหผู้ดำรงตำแหน่งต่าง ๆ สังกัดกรมประมงมีอำนาจดำเนินการและปฎบ้ตราชการ แทนอป็บดีกรมประมงเกี่ยวกับการบรีหารพนักงานราชการ จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงาน ราชการทั่วไป ไดยมีรายละเอึยดดังต่อไปนั้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

กะลาสี

ประเภท : บริการ

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 10430 บาท

คุณวุฒิ : ม.ต้น,ม.ปลาย

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

กะลาสี

ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย

หลักฐานที่ต้องยื่น/ใช้ในการสมัคร

  • รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1 โดยถ่ายครั้งเดียวกันไม่เกิน 1.5×2 นิ้ว ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) จำนวน 3 รูป
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
  • สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ในกรณีที่ชื่อ-สกุล ในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน) อย่างละ 1 ฉบับ
  • สำเนาหลักฐานทางทหาร (สด.8 หรือ สด.43 หรือ สด.9 เฉพาะผู้สมัครเพศชาย) จำนวน 1 ฉบับ
  • สำเนาวุฒิการศึกษา (ปริญญาบัตร และ/หรือ ประกาศนียบัตร) ตามคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัคร และสำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษา (Transcript of Record) จำนวน1 ฉบับ
    ในกรณีที่ไม่สามารถนำหลักฐานการศึกษาดังกล่าวมายื่นพร้อมใบสมัครได้ให้นำหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สถานศึกษาออกให้ โดยระบุสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษาและวันที่ที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษา ซึ่งจะต้องอยู่ภายในกำหนดวันปิดรับสมัครมายื่นแทนก็ได้
    ทั้งนี้ ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษาใดนั้น จะถือตามกฎหมาย กฎ หรือระเบียบเกี่ยวกับการสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษานั้นๆ เป็นเกณฑ์โดยจะต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครสอบ
  • ใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือนและแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค พ.ศ.2553
  • ทั้งนี้ ในสำเนาหลักฐานทุกฉบับให้ผู้สมัครเขียนคำรับรองว่า สำเนาถูกต้อง และลงชื่อกำกับไว้ด้วยทุกแผ่น

    ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

    ปฎิบ้ติงานดูแล รักษา เฝืาและทำความสะอาด และทาสีเรือ รับใช้กิจการทั้งปวงภายในเรือ ตลอดจนอยู่เวรรักษาเรือ และปฎิบ้ติงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวช้องดามที่Iด้รับมอบหมาย

    วิชาที่สอบ

    – พระราชกำหนดการประมง พ.ศ. ๒๕๕๘
    – พระราชบัญญ้ต๊ป๋องกันเรึอโดนกัน พ.ศ. ๒๕๖๒
    – ความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง
    – ทดสอบการผูกเงื่อนต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับเรึอตรวจการประมง
    – ทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย (วิ่งและว่ายนํ้า)

    วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมประมง :ตนเอง  

    ผู้ประสงค์จะสมัครเข้าวับการเลึอกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สามารถขอและยื่นใบสมัครพร้อมยื่น เอกสารหลักฐานประกอบการสมัครด้วยตนเองได้ที่ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามประมงนํ้าจีดกาญจนบุรึ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามประมงนํ้าจีดกาญจนบุรึ เลขที่ ๘๑ หม่ที่ ๓ ตำบลด่านแม่แฉลบ อำเภอศรืสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 – 30 พฤศจิกายน 2563 (ในวันและเวลาราชการ)

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.034597033

    ดาวน์โหลดไฟล์ “กรมประมง

    แผนที่ | ประกาศ 1 |