ขรก.ส่วนท้องถิ่น เฮ เลื่อนเงินเดือน 2 ขั้นเป็นกรณีพิเศษ

แชร์เลย

ขรก.ส่วนท้องถิ่น เฮ เลื่อนเงินเดือน 2 ขั้นเป็นกรณีพิเศษ

ลิงค์: https://ehenx.com/11794/ หรือ
เรื่อง:


ขรก.ส่วนท้องถิ่น เฮ เลื่อนเงินเดือน 2 ขั้นเป็นกรณีพิเศษ

“ขรก.-พนักงานส่วนท้องถิ่น”เฮ มท.ไฟเขียวเลื่อนขั้นเงินเดือน 2 ขั้น เป็นกรณีพิเศษ สำหรับผู้ได้รับคำสั่งให้ปฏิบัติงานโควิด รอประกาศอีกรอบ

29 ต.ค.63 นายพิพัฒน์ วรสิทธิดำรง นายกสมาคมข้าราชการส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ป.พิพัฒน์ ระบุว่า “ผมมาทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนพนักงานเทศบาลใน ก.ท. วันแรก โดยมีท่านปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในการประชุม มีเรื่องสำคัญที่ให้ความเห็นชอบหลังถกกันนานร่วมชั่วโมงคือ

เห็นชอบให้เลื่อนขั้นเงินเดือนข้าราชการ พนักงานส่วนท้องถิ่น ที่ได้รับคำสั่งให้ปฏิบัติงานโควิด 2 ขั้นเป็นกรณีพิเศษ (รอประกาศอีกรอบ)

นอกนั้น เป็นเรื่องหารือ

ในการนี้ ผมได้ยื่นหนังสือถึงประธานก.ท. และประธานก.อบต. ผ่านท่านปลัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมนำเรียนท่านให้รับทราบเพื่อพิจารณาดำเนินการ 3 เรื่อง คือ

1.กรณีการหารือคณะกรรมการกฤษฎีกาของผู้สอบผ่านสายงานบริหารแต่ติดว.58 ขอให้เร่งรัดดำเนินการส่งเรื่องไปยังคณะกรรมการกฤษฎีกาโดยเร็ว

2.เรื่องการเยียวยาปลัดเทศบาลระดับต้นที่ได้รับกระทบจากคำสั่งคสช.ที่ 8/2560  และการปรับโครงสร้างใหม่

และ 3.เรื่องขอให้เยียวยาผู้สอบขึ้นบัญชีปลัดอบต.ได้ และได้รับผลกระทบจากการปรับโครงสร้างอบต.ใหม่รวมทั้งเพื่อลดการขาดแคลนตำแหน่งปลัดอบต.ในอบต.ประเภทสามัญ หลังจากการประชุมเสร็จผมได้นำเรียนทั้งสามเรื่องต่อท่านอธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นให้รับทราบแล้ว โดยท่านรับปากจะติดตามเรื่องให้ต่อไป

จึงแจ้งมายังพวกเราทุกคนได้รับทราบเป็นการเบื้องต้น

ไฟล์แนบ 1 | 2 | 3 | แหล่งที่มา