กรมประชาสัมพันธ์ เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 1 พ.ย. -8 พ.ย. 2561

แชร์เลย

กรมประชาสัมพันธ์

กรมประชาสัมพันธ์

ลิงค์: https://ehenx.com/1030/ หรือ
ตำแหน่ง: นายช่างไฟฟ้า
ระดับการศึกษา: ปวช.
อัตราเงินเดือน: 11,280-
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: ขอนแก่น (สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 )
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 1 พ.ย. – 8 พ.ย. 2561
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



กรมประชาสัมพันธ์ เปิดรับสมัครสอบ

ประกาศสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วย สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 กรมประชาสัมพันธ์ ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภทพนักงานราชการทั่วไป จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

ชื่อตำแหน่ง :นายช่างไฟฟ้า

อัตราเงินเดือน :11280 บาท

ประเภท :เทคนิค

จำนวนตำแหน่งว่าง :1 ตำแหน่ง

ระดับการศึกษา :ปวช.

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในสาขาวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

เป็นเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้านช่างไฟฟ้า ซึ่งปฏิบัติงานเกี่ยวกับการควบคุมกำกับดูแลการทำงานของอุปกรณ์ในการผลิตรายการ อุปกรณ์ในการออกอากาศและอุปกรณ์สนับสนุนการออกอากาศ การจดบันทึกค่า Parameter ของอุปกรณ์ในความควบคุมกำกับดูแล จัดทำแผนปฏิบัติงาน การดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ให้มีความสมบูรณ์พร้อมใช้งาน ตรวจสอบ แก้ไขข้อขัดข้องของอุปกรณ์ในแต่ละระบบในเบื้องต้น จัดทำสรุปรายงานผลการปฏิบัติงานและประเมินสภาพของอุปกรณ์ที่อยู่ในความรับผิดชอบ เพื่อพัฒนาคุณภาพให้นำไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตามแนวทาง แบบอย่าง ขั้นตอน และวิธีการที่ชัดเจน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
สมรรถนะที่ต้องการ
๑. มีความรู้ ความสามารถในงานด้านช่างไฟฟ้า เกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ระกบบเครื่องปรับอากาศ ระบบไฟฟ้าสื่อสารและโทรคมนาคม ระบบสารสนเทศ ระบบควบคุมอัตโนมัติ ระบบอิเล็กทรอนิกส์ รับส่งข้อมูลข่าวสาร อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
๒. มีความรู้ ความสามารถในการใช้อุปกรณืในการผลิตรายการ อุปกรณ์ในการออกอากาศ และอุปกรณ์สนับสนุนการออกอากาศ (งานผลิตรายการ งานห้องส่ง งานควมคุมหลัก งานเชื่อมโยงสัญญาณ งานเครื่องส่ง งานไฟฟ้าและเครื่องปรับอากาศ เป็นต้น)
๓. มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนวัตกรรมทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อพัฒนาตนเองและนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน
๔. มีมนุษยสัมพันธ์และทัศนคติในการให้บริการที่ดี

วิชาที่สอบ

ความรู้ทั่วไปและความรู้เฉพาะตำแหน่ง (๑๐๐ คะแนน) ๑. ระเบียบและประกาศที่เกี่ยวกับพนักงานราชการ ๒. ความรู้เกี่ยวกับกรมประชาสัมพันธ์ ประวัติความเป็นมา ยุทธศาสตร์กรมประชาสัมพันธ์ โครงสร้างการบริหารงานกรมประชาสัมพันธ์ กฎ ระเบียบที่เกี่ยวข้องกับกรมประชาสัมพันธ์ ๓. ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับไฟฟ้า – อิเล็กทรอนิกส์ ๔. ระบบแสงสว่าง – ระบบปรับอากาศ ๕. ระบบเสียงในวิทยุกระจายเสียง ๖. วิทยุกระจายเสียง ระบบ AM และระบบ FM ๗. การประยุกต์ใช้งานคอมพิวเตอร์ในวิทยุกระจายเสียง ๘. ระบบเชื่อมโยงสัญญาณวิทยุกระจายเสียง – สื่อคมนาคม ๙. ระบบบำรุงรักษาอุปกรณ์วิทยุ

 

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมประชาสัมพันธ์ :ตนเอง

ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 ฝ่ายบริหารทั่วไป ชั้น 1 เลขที่ 20/1 ถนนนิกรสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 – 8 พฤศจิกายน 2561 (ในวันและเวลาราชการ)

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ : 12 พ.ย. 2561

 

ดาวน์โหลดไฟล์ “กรมประชาสัมพันธ์

แผนที่ | ประกาศ 1 |