กรมท่าอากาศยาน เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 29 ธ.ค. -6 ม.ค. 2565

แชร์เลย

กรมท่าอากาศยานเปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ

กรมท่าอากาศยาน

ลิงค์: https://ehenx.com/15918/ หรือ
ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี
ระดับการศึกษา: ปวส.,เฉพาะผู้พิการ
อัตราเงินเดือน: 13,800-
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: กระบี่ (สำนักงานชั่วคราวท่าอากาศยานกระบี่)
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 29 ธ.ค. – 6 ม.ค. 2565
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



กรมท่าอากาศยาน เปิดรับสมัคร

ประกาศกรมท่าอากาศยาน

เรื่อง รับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี ปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยานกระบี่

ด้วยกรมท่าอากาศยานประสงค์จะรับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็น พนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชีปฏิบัติงานที่ท่าอากาศยานกระบี่ ฉะนั้น อาศัยอำนาจ ตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่องหลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขการสรรหาและการ เลือกสรรพนักงานราชการ และแบบสัญญาจ้างของพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๒ ลงวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๕๒ และประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง การกำหนดลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะ ของกลุ่มงาน และการจัดทำกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๔ ลงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ และฉบับที่ ๒ พ.ศ. ๒๕๕๕ ลงวันที่๒๖ กันยายน ๒๕๕๕ ประกอบกับหนังสือคณะกรรมการบริหารพนักงาน ราชการ ที่ นร ๑๐๐๔.๑/คพร./พิเศษ ๑๗๙๑ เรื่อง การสรรหาและเลือกสรรคนพิการเป็นพนักงานราชการ ลงวันที่ ๑๘ สิงหาคม๒๕๕๕ จึงประกาศรับสมัครบุคคล(คนพิการ)เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 13800- บาท

คุณวุฒิ : ปวส.

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี

7.1 ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่น
ที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางบัญชี สาขาวิชาการบัญชีสาขา
การบริหารธุรกิจสาขาการตลาด และสาขาการเงินการธนาคาร
จากสถาบันการศึกษาที่สำนักงาน ก.พ. รับรอง
7.2 เป็นผู้พิการประเภทที่ 3 ความพิการทางการเคลื่อนไหวหรือทางร่างกาย ตามประกาศกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เรื่องประเภทและหลักเกณฑ์ความพิการ พ.ศ. 2552 และแก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 ลงวันที่ 9 กรกฎาคม 2555 ทั้งนี้ ความพิการดังกล่าวจะต้องอยู่ในระดับที่สามารถปฏิบัติงานได้ 

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี

8.1 จัดทำและปฏิบัติงานด้านเอกสารทางการเงินและบัญชี
8.2 รวบรวมรายละเอียดการจัดทำงบประมาณ เพื่อใช้ประกอบการจัดทำงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
8.3 ตรวจสอบและดูความถูกต้องของเอกสารสำคัญทางการเงิน เพื่อให้เกิดความถูกต้องในการปฏิบัติงาน
8.4 ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย 

วิชาที่สอบ

เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี

1. ความรู้เกี่ยวกับหลักการบัญชีและการเงิน 2. ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 3. ความรู้เกี่ยวกับระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม 4. ความรู้เกี่ยวกับประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง 5. ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยลูกจ้างประจำของส่วนราชการพ.ศ. ๒๕๓๗ 6. ความรู้เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกค่าใช้จ่ายในการบริหารงานของส่วนราชการ พ.ศ. 2553 7. ความรู้เกี่ยวกับระเบียบว่าด้วยการบริหารงบประมาณ พ.ศ. 2548 และที่แก้ไขเพิ่มเติม 8. ความรู้เกี่ยวกับระบบบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS : Government Fiscal Management Information System) 9. ความรู้เกี่ยวกับระเบียบการเบิกจ่ายเงินจากคลังการเก็บรักษาเงินและการนำเงินส่งคลัง พ.ศ. 2551 10. ความรู้เกี่ยวกับกรมท่าอากาศยานในด้านต่าง ๆ 2)การประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 โดยใช้วิธีการสัมภาษณ์ (คะแนนเต็ม 100 คะแนน) -พิจารณาจากประวัติส่วนตัว ประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน ประสบการณ์ที่เหมาะสมกับตำแหน่ง การมีมนุษยสัมพันธ์ ความสามารถในการปรับตัวเข้ากับผู้อื่น ท่วงทีวาจา อุปนิสัย อารมณ์ ทัศนคติมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และจรรยาบรรณ 

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมท่าอากาศยาน  :ตนเอง  

ผู้ประสงค์จะสมัครยื่นใบสมัครคัดเลือกไต้ด้วยตนเอง ณ

สำนักงานชั่วคราวท่าอากาศยานกระบี่ สำนักงานชั่วคราวท่าอากาศยานกระบี่ ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2564 – 6 มกราคม 2565 (ในวันและเวลาราชการ)

ดาวน์โหลดไฟล์ “กรมท่าอากาศยาน

แผนที่ ประกาศ 1 |