สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ 15 พ.ย. -19 พ.ย. 2564 รวม 8 อัตรา,

แชร์เลย

สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา

สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา

ลิงค์: https://ehenx.com/15645/ หรือ
ตำแหน่ง: พนักงานบริหารทั่วไป(ครู)
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 18,000-
อัตราว่าง: 8
ปฏิบัติงานที่: สงขลา (วิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา)
เปิดรับสมัครตั้งแต่: 15 พ.ย. – 19 พ.ย. 2564
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เปิดรับสมัคร

ประกาศวิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วยวิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงาบราชการ ตำแหน่งในกลุ่มงานบริหารทั่วไป ตำแหน่ง พนักงาบบริหารทั่วไป (ครู) จำนวน ๘ อัตรา โดยปฏิบัติงานในวิทยาลัย อาชีวศึกษาสงขลาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาฉะนั้นอาศัยอำนาจตามความในขัอ๕ ของประกาศ คณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ ลงวันที่ ๑๑ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๒ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขการสรรหา และการเลือกสรรพนักงานราชการและแบบสัญญาจ้างของพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๒ และประกาศ คณะกรรมการบริหารพนักงาบราชการ ลงวับที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๔ เรื่อง การกำหนดลักษณะงานและ คุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงานและการจัดกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ และคำสังสำนักงานคณะกรรมการ การอาชีวศึกษาที่ ๒๙๗/๒๕๕๖ ลงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๕๖ เรื่องมอบอำนาจการสรรหาและเลือกสรรบุคคล เพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราขการประเภททั่วไปการจัดทำและลงนามใบสัญญาจ้างพนักงานราชการ จึงประกาศรับสมัคร บุคคลเพีอเลือกสรรเป็นพนักงานราชการพัวไป โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

พนักงานบริหารทั่วไป (ครู)

อัตราว่าง : 8 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 18000- บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

พนักงานบริหารทั่วไป (ครู)

๖.๖.๑ ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไนระดับเดียวกันที่ ก.พ.รับรองแล้ว รหัสวิชา ๑๐๕ กลุ่มวิชาพลศึกษา (พลศึกษา/วิทยาศาสตร์การกีฬา/การผิกและการจัดการกีฬา/วิทยาศาสตร์ สุขภาพ/สุชศึกษา/วิทยาศาสตร์และการออกกำลังกาย/วิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย/พลานามัย/ สันทนาการ/นันทนาการ/การสอนพลศึกษา/สุขศึกษา-พลศึกษา/ศึกษาศาสตร์-พลศึกษา/การสอนสุขศึกษาและ พลศึกษา/วิทยาศาสตร์การกีฬาและการเป็นผู้สกกีฬา/วิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและพลศึกษา)
๒.๒.๒ ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเคียวกันที ก.พ.รับรองแล้ว รหัสวิชา ๓๐๑ กลุ่มวิชาการบัญชี (การจัดการทั่วไป(การบัญชี)/การบริหารธุรกิจ(การบัญชี)/การบัญชี/บัญชี การเงิน/ธุรกิจศึกษา(การบัญชี)
๒.๒.๓ ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียนได้ไนระดับเดียวกันที่ ก.พ.รันรองแล้ว รหัสวิชา ๓๑๐ กลุ่มวิชาภาษาจีน (ภาษาจีน/การสอนภาษาจีบ/จีบศึกษา/การสอนภาษาจีนระดับมัธยมศึกษา/ การแปลล่ามภาษาจีน/การแปลและการล่ามภาษาจีน/ภาษาจีนธุรกิจ/ภาษาจีนกลาง/ภาษาจิบเพื่อการสื่อสาร/ ภาษาจีนเพื่อธุรกิจระหว่างประเทศ/การสอนภาษาจีนในฐานะภาษาต่างประเทศ)
๖.๒.๔ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ.รับรองแล้ว รหัสวิชา ๕๐๗ กลุ่มวิชาวิจิตรศิลป็ (วิจิตรศิลป้/จิตรกรรม/ประติมากรรม/ทฤษฎีศึลป๋/ศิลปไทย/ทัศนศิลป็/ ออกแบบประยุกต์ศิลป๋/ศิลปะ/หัตถศิลป๋/ศิลปะไทย/ศึลปศึกษา/ศิลปกรรม/มัณฑนศึลป็/จิตรกรรมไทย/การสอน ศิลปะ/จิตรกรรมสากล/ศิลปกรรมศึกษา/ประยุกต์ศิลปศึกษา/ประติมากรรมสากล/ศิลปะและการออกแบบ/ เทคโนโลยีเซรามิกส์/หัตถกรรม/ศิลปหัตถกรรม/หัตถกรรมศึกษา/หัตถกรรมเครื่องหนัง)
๒.๒.๕ ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียนได้ในระดับเคียวกันที่ ก.พ.รับรองแล้ว รหัสวิชา ๕๐๘ กลุ่มวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก (คอมพิวเตอร์อาร์ต/คอมพิวเตอร์กราฟฟิก/เวชนิทัศน์/เทคโนโลยีและ การสื่อสารการศึกษา/ดิจิตอลกราฟิก/ดิจิทัลอาร์ต (ออกแบบดิจิท้ลอาร์ต)/นฤมิตศิลป้/วิทยาการคอมพิวเตอร์ ประยุกต์และมัลดิมีเดีย/ดิจิตอลมีเดีย)
๒.๒.๖ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ.รับรองแล้ว รหัสวิชา ๖๐๓ กลุ่มวิชาอาหารและโภชนาการ (อาหารและโภชนาการ/โภชนาการชุมชน/โภชนนำบัด/โภชนวิทยา/ เทคโนโลยีการจัดการและนรีการอาหาร/ธุรกิจอาหาร/อุตสาหกรรมอาหารและบริการ/เทคโนโลยีอาหารและโภชนาการ)
๒.๒.๗ มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบ้ติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิ โดยต้องได้รับอนุมิติภายในวันปิดรับสมัครเท่านั้น (เฉพาะรหัสวิชา ๑๐๕)
๒.๒.๘ มืใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน ไม่หลังวันรับสมัครสอนแช่งขับในวันสุดท้ายและยังไม่หมดอายุ เว้นแต่ ผู้สมัครสอบแช่งฃันที่มีคุณวุฒิในประเภทวิชา หรือกลุ่มวิชา หรือทางหรือสาชาวิชาเอกที่ชาดแคลนมีความจำเป็น ต่อการจัดการเรียนการสอนเป็นพิเศษตามที่ส่วนราชการกำหนด ทั้งนี้จะต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือ หลักฐานที่ใช้แสดงใบการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนก่อนวันได้รันการจัดทำ สัญญาจ้าง (รหัสวิชา ๓๐๑, ๓๑๐, ๕๐๗, ๕๐๘ และ ๖๐๑)

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา  :ตนเอง  

ผู้ประสงค์จะสมัครให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่

วิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา วิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 – 19 พฤศจิกายน 2564 (ในวันและเวลาราชการ)

ดาวน์โหลดไฟล์ “สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา

แผนที่ | ประกาศ 1 |