กรมโยธาธิการและผังเมือง เปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ บัดนี้-12 มี.ค. 2564

แชร์เลย

กรมโยธาธิการและผังเมืองเปิดรับสมัครสอบพนักงานราชการ

กรมโยธาธิการและผังเมือง

ลิงค์: https://ehenx.com/13153/ หรือ
ตำแหน่ง: พนักงานวิศวกรโยธา
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี
อัตราเงินเดือน: 19,500-
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: อ่างทอง (สำนักงานโยธาธิการและผังเมือง จังหวัดอ่างทอง)
เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ – 12 มี.ค. 2564
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



กรมโยธาธิการและผังเมือง เปิดรับสมัคร

ประกาศจังหวัดอ่างทอง

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วยจังหวัดอ่างทอง โดยสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดอ่างทอง มีความประสงค์จะรับสมัคร บุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานวิศวกรโยธา ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามประกาศ คณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการสรรหาและเลือกสรรพนักงาน ราชการ และแบบสัญญาจ้างของพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๒ ลงวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๕๒ และประกาศ คณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง การกำหนดลักษณะงาน และคุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงาน และ การจัดกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๕๔ ลงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ จึงประกาศรับสมัครบุคคล เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

พนักงานวิศวกรโยธา

ประเภท : วิชาชีพเฉพาะ

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 19500- บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

พนักงานวิศวกรโยธา

ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมโยธา และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

พนักงานวิศวกรโยธา

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้น ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทางวิชาการทำงาน ปฏิบัติงานเกี่ยวกับวิศวกรรมโยธา ภายใต้การกำกับ แนะนำตรวจสอบและปฏิบัติงานเกี่ยวกับการวางแผน และออกแบบระบบคมนาคมขนส่งและสาธารณูปโภคในงานด้านผังเมือง โครงสร้างและงานระบบ งานรังวัด และงานแผนที่คำนวณและปรับค่าพิกัด การควบคุมและสำรวจสภาพความเสียหายของระบบต่างๆ ภายในอาคาร การออกแบบ เขียนแบบและประมาณราคาค่าก่อสร้าง การควบคุมงานบูรณะปรับปรุงซ่อมแซม ตรวจสอบสภาพการรับน้ำหนักของชั้นดินเพื่อการออกแบบ และงานด้านวัสดุวิศวกรรมเพื่อควบคุมคุณภาพงานก่อสร้าง ปฏิบัติงานด้านวิศวกรรมโยธาในส่วนที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายว่าด้วยการผังเมือง กฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร และกฎหมายว่าด้วยการขุดดินและถมดิน การควบคุมการก่อสร้างและให้ข้อแนะนำในงานด้านวิศวกรรมโยธาประเภทต่างๆ โดยมีลักษณะงานที่ปฏิบัติในด้านต่างๆ ดังนี้ ด้านปฏิบัติการ ด้านการวางแผน ด้านการประสานงาน ด้านการบริการ (รายละเอียดตามประกาศที่แนบ)

วิชาที่สอบ

พนักงานวิศวกรโยธา

ความรู้ความสามารถทั่วไป ทดสอบความรู้ทั่วไป และความรู้ด้านกฎหมายเกี่ยวกับระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ ความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างอำนาจหน้าที่ของกรมโยธาธิการและผังเมือง

ความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง ทดสอบความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับงานด้านโยธา การเขียนแบบและประมาณราคาก่อสร้าง การบริหารงานก่อสร้าง ตรวจงานและควบคุมการก่อสร้าง ถนน และงานสาธารณูปโภค กฎหมายสัญญาก่อสร้าง ความรู้เกี่ยวกับการสำรวจ และการเขียนแบบ ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเครื่องหมายและมาตรฐานในการทำแผนที่

วิธีการสมัครงานพนักงานราชการ กรมโยธาธิการและผังเมือง :ตนเอง

ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่

สำนักงานโยธาธิการและผังเมือง จังหวัดอ่างทอง สำนักงานโยธาธิการและผังเมือง จังหวัดอ่างทอง ศาลากลางจังหวัดอ่างทอง (ชั้น ๓) ถนนเทศบาล ๑ ตำบลบางแก้ว อำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2564 – 12 มีนาคม 2564 (ในวันและเวลาราชการ)

ดาวน์โหลดไฟล์ “กรมโยธาธิการและผังเมือง

แผนที่ ประกาศ 1 |