อุตรดิตถ์ ยันแล้ว!! แม่ค้าอาหารทะเล ติดโควิด 1 ราย

แชร์เลย

อุตรดิตถ์ ยันแล้ว!! แม่ค้าอาหารทะเล ติดโควิด 1 ราย

ลิงค์: https://ehenx.com/12161/ หรือ
เรื่อง:


อุตรดิตถ์ ยันแล้ว!! แม่ค้าอาหารทะเล ติดโควิด 1 ราย

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุตรดิตถ์ แถลงผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ยืนยันว่าผลของหญิงอายุ 48 ปี อาชีพแม่ค้าอาหารทะเล เป็นบวก 1 ราย พบประวัติเดินทางไปซื้ออาหารทะเลที่ จ.สมุทรสาคร ทุกสัปดาห์

21 ธันวาคม 2563 จากกรณีที่สสจ.อุตรดิตถ์ มีการปูพรมค้นหาบุคคลที่เข้าข่ายและสุ่มเสี่ยงในเชิงรุก เช่น พ่อค้าแม่ค้าอาหารทะเลทุกราย ทั้งที่ไปหรือไม่ไปสมุทรสาคร หลังเมื่อวานที่ผ่านมา (20 ธันวาคม) โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ได้รับการประสานจากแม่ค้าอาหาร 1 ราย ซึ่งเดินทางรับซื้ออาหารทะเล ณ จุดเกิดการระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้มีการซักประวัติ และนำเชื้อส่งตรวจ ขณะนี้รอผลยืนยันจากศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์พิษณุโลก พร้อมจัดทำไทม์ไลน์ หากผลออกมาเป็นบวก และอยู่ในการดูแลของแพทย์โรงพยาบาลอุตรดิตถ์

ผู้สื่อข่าวรายงาน ด้านสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุตรดิตถ์ ได้เร่งประสานสื่อมวลชน เวลา 14.00 น.วันนี้ (21 ธันวาคม) จังหวัดอุตรดิตถ์ จะมีการแถลงข่าวถึงรายละเอียดของสถานการณ์โควิด-19 ของจังหวัดอุตรดิตถ์ และน่าจะมีผลยืนยันว่า แม่ค้าอาหารทะเลรายดังกล่าวผลจะเป็นอย่างไร

ล่าสุดวันนี้(21 ธันวาคม 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สสจ.อุตรดิตถ์ แถลงผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ดังกล่าว โดยได้รับการยืนยันว่าผลเป็นบวก 1 ราย เป็นหญิง อายุ 48 ปี อาชีพแม่ค้าอาหารทะเล สอบสวนพบประวัติเดินทางไปซื้ออาหารทะเลที่ จ.สมุทรสาคร ในทุกสัปดาห์ คือ วันที่ 3 ธ.ค., 10 ธ.ค. และ 17 ธ.ค. ส่วนตลาดที่ผู้ป่วยนำอาหารทะเลมาขายคือ ตลาดห้าแยกป่าขนุน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์