คลิปติวฟรี ภาค ก. ก.พ. ใหม่ล่าสุด ชุด 8 หัวเมือง ขอนแก่น

แชร์เลย

คลิปติวภาค ก. ก.พ. 2563 ชุด 8 หัวเมืองของสถาบันติวแอ๊คกรุ๊ป ชุดนี้จะประกอบด้วยคลิปติว 10 ชุด 9 จังหวัด และอีก 1 ชุดเป็นการเฉลยข้อสอบ รายละเอียดดังนี้

https://youtu.be/7b92qpeTcME
https://youtu.be/26F2ahOuBSo

คลิปติวภาค ก. ก.พ. 2563 ชุด 8 หัวเมืองของสถาบันติวแอ๊คกรุ๊ป ชุดนี้จะประกอบด้วยคลิปติว 10 ชุด 9 จังหวัด และอีก 1 ชุดเป็นการเฉลยข้อสอบ รายละเอียดดังนี้

หากต้องการเอกสารประกอบการติวต้องทำอย่างไร

กรุณาติดต่อไปที่แอ๊คกรุ๊ปโดยตรงที่เว็บไซต์ รายละเอียดการติดต่อเข้าดูได้ที่เว็บไซต์ https://actcotner.com

สามารถติดต่อ ehenx.com เพื่อขอข้อมูลหรือสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถาบนัติวแอ๊คกรุ๊ปหรือคอร์สติวใดๆ ได้หรือไม่

ไม่ได้ เนื่องจากเว็บไซต์ ehenx.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของสถาบันติวแอ๊คกรุ๊ป เป็นเพียงเห็นคลิปที่คิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ ehenx.com และเป็นการติวที่ดีเข้าใจง่ายจึงนำมาเผยแพร่ต่อเท่านั้น

กด

https://youtu.be/BFCE2b6PY50
https://youtu.be/9H3ZBUFV-b8

คลิปติวฟรี ภาค ก. ก.พ. ปีล่าสุด 2563 ของแอ๊คกรุ๊ป ชุด “8 หัวเมือง” ซึ่งเป็นการเดินทางติวตามต่างจังหวัดทั่วประเทศ คลิปติวชุดนี้มีจำนวนมาก จังหวัดละ 4-5 คลิปความยาวต่อคลิปวีดิโอประมาณชั่วโมงกว่าๆ แต่แม้จะมีจำนวนมากก็เป็นการติวที่ใช้แนวข้อสอบที่ไม่ซ้ำกัน เหมาะกับผู้เตรียมสอบ ภาค ก. ก.พ. ปี 2564 ซึ่งปัจจุบันหลายส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจหลายแห่งเริ่มหันมาใช้ผลการสอบภาค ก. ก.พ. หากท่านเป็นคนหนึ่งที่ต้องการจะเข้าสู่การเป็นข้าราชการควรเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านภาค ก. ที่ออกโดยสำนักงาน ก.พ. ยิ่งมีหนังสือรับรองผลการสอบผ่านภาค ก. ก.พ. ระดับสูง (ปัจจุบันสูงสุดคือระดับปริญญาโท) ยิ่งได้เปรียบเพราะสามารถนำมาใช้กับระดับต่ำกว่าได้ ตัวอย่าง การสอบงานราชการที่หันมาใช้ผลการสอบผ่านภาค ก. ก.พ. ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ คือ สอบท้องถิ่น ซึ่งประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้ว แต่ทั้งนี้การสอบท้องถิ่นก็ยังจัดสอบภาค ก. ให้สำหรับผู้ที่ไม่มีผลการสอบผ่านภาค ก. แต่ท่านก็ต้องเสียเปรียบกับคู่แข่งที่มีผลการสอบผ่านภาค ก. ก.พ. เพราะเขาจะไม่ต้องเตรียมตัวในการสอบภาค ก. อีก ก็จะเน้นไปที่ภาค ข. เท่านั้น ผลกระทบที่จะเกิดตามมาสำหรับผู้ที่ยังไม่มีผลการสอบผ่านภาค ก. ก.พ. อีกประเด็นคือ “เกณฑ์การคิดคะแนน” ภาค ก. จะกลายเป็นตัวตัดผ่าน/ไม่ผ่าน เท่านั้นไม่มีการนำคะแนนไปร่วมกับภาค ข. ในการจัดลำดับ มาถึงตรงนี้ท่านจะเห็นได้ชัดว่าผู้ที่ไม่ผ่านภาค ก. ก.พ. จะเสียเปรียบผู้ที่สอบผ่านภาค ก. ก.พ. แล้วมาก เมื่อผู้ที่ผ่านภาค ก. ก.พ. แล้วมีเวลาในการเตรียมตัวสอบภาค ข. เยอะกว่าก็มีโอกาสที่จะทำคะแนนได้มากกว่าคนที่ต้องเตรียมตัวสอบทั้ง ภาค ก. และภาค ข. แต่อย่างไรก็ตามยังต้องลุ้นว่าการสอบท้องถิ่นที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้ จะใช้เกณฑ์ใหม่คือรับผลการสอบผ่านภาค ก. ก.พ. เลยหรือไม่

อีกหน่วยงานที่เป็นที่สนใจไม่แพ้กัน และเชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะหน่วยงานนี้ทำให้การสมัครสอบภาค ก. ก.พ. ระยะหลัง ที่นั่งสอบเต็มภายในระยะเวลาไม่นาน 1-3 วัน ซึ่งแต่เดิมจนวันปิดรับสมัครก็ยังมีที่นั่งเหลือให้สมัครได้ นั่นก็คือ ธกส. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรนั่นเอง ส่วนราชการอื่นๆ ที่ยังจ่อเตรียมจะดำเนินการให้มีการรับผลการสอบผ่านภาค ก. คือ การสอบครูผู้ช่วย และการสอบตำรวจ

เมื่อทราบเช่นนี้แล้ว หากท่านสนใจที่จะเป็นข้าราชการก็คงทราบถึงความสำคัญของการสอบภาค ก. ก.พ. แล้ว

เกี่ยวกับคลิปติว ภาค ก. ก.พ. ชุดนี้ ก่อนอื่นคงต้องแจ้งให้ท่านที่เพิ่งสนใจการสอบแข่งขันเข้ารับราชการให้ทราบว่า ถ้าเป็นการสอบภาค ก. ก.พ. สถาบันแอ๊คกรุ๊ปจัดว่าเป็นสถาบันติวที่มีความพร้อมในด้านข้อมูลที่สุดในขณะนี้ก็ว่าได้ เพราะมีประวัติการติวมานานมาก หากถามว่านานแค่ไหน เท่าที่ทราบคือก่อนที่ ก.พ. จะมีการรับสมัครทางอินเทอร์เน็ตหลายปี (ก.พ.เริ่มรับสมัครทางอินเทอร์เน็ตประมาณสิบปีก่อน) สมัยก่อน ก.พ. ไม่ได้เปิดรับสมัครสอบทุกปี บางทีเว้นไปหลายปีถึงจะจัดสอบสักครั้ง จนเริ่มมารับสมัครทางอินเทอร์เน็ตจึงได้เปลี่ยนแปลงให้มีการรับสมัครสอบเป็นประจำทุกปี ปีนึงก็ 2 รอบ รอบแรกจะเป็นภาค ก. ก.พ. สนามใหญ่ ใครก็สมัครได้แค่มีวุฒิ ปวช. ปวส. ปริญญาตรี หรือปริญญาโท (ม.6 ไม่ได้นะจ๊ะ) ส่วนรอบที่สองจะเรียกว่า ภาค ก.พิเศษ ซึ่งจะจัดสอบให้กับผู้ที่สอบผ่านภาค ข. แล้ว เนื่องจากปกติการสอบราชการจะต้องผ่านภาค ก. ก.พ. แล้วเท่านั้น แต่ในบางส่วนราชการอาจเปิดกว้างรับทั้งผู้ที่ผ่าน และไม่ผ่าน ภาค ก. ก.พ. โดยมีเงื่อนไขว่าต้องสอบภาค ข. หรือความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่งก่อนแล้ว เมื่อผ่านแล้วต้องไปสอบภาค ก. พิเศษ ภายหลัง โดยหนังสือรับรองภาค ก. และภาค ก. พิเศษของสำนักงาน ก.พ. จะไม่แตกต่างกันคือใช้ได้ตลอดชีพไม่มีวันหมดอายุ 

ดังนั้นหากนับไปนับมาแอ๊คกรุ๊ปอาจมีประวัติการติวภาค ก. ก.พ. นานกว่า 20 กว่าปี เลยทีเดียว จุดนี้สำคัญมาก เพราะทำให้ทราบว่าเขาผ่านแนวข้อสอบภาค ก. ก.พ. มาหลายยุคสมัย ทำให้เกิดความเชี่ยวชาญในการถ่ายทอดเทคนิคและวิธีการสอบเพื่อให้ลูกศิษย์สอบผ่านภาค ก. ก.พ. ได้ง่ายขึ้น เพราะหากไม่สามารถทำให้ลูกศิษย์สอบผ่านได้จริงจะไม่มีทางยืนหยัดอยู่มาได้ถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตามหากดูคลิปติวแล้วต้องการเพิ่มความมั่นใจและฟังทิศทางแนวทางการสอบ ภาค ก. ก.พ. ที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ เข้าติวคอร์สเตรียมสอบภาค ก. ก.พ. กับแอ๊คกรุ๊ปท่านสามารถ คลิกที่ลิงค์ » https://actcorner.com