กระทรวงสาธารณสุข เปิดรับสมัครสอบข้าราชการ บัดนี้-4 พ.ย. 2563

แชร์เลย

กระทรวงสาธารณสุขเปิดรับสมัครสอบข้าราชการ

กระทรวงสาธารณสุข

ลิงค์: https://ehenx.com/11750/ หรือ
ตำแหน่ง: นิติกรปฏิบัติการ
ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี,เฉพาะผู้พิการ
อัตราเงินเดือน: 15,000-16,500
อัตราว่าง: 1
ปฏิบัติงานที่: ขอนแก่น (ใรงพยาบาลขอนแก่น )
เปิดรับสมัครตั้งแต่: บัดนี้ – 4 พ.ย. 2563
**ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.**



กระทรวงสาธารณสุข เปิดรับสมัคร

ประกาศจังหวัดขอนแก่น

เรื่อง รับสมัครคัดเลือกคนพิการเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ

ด้วยจังหวัดขอนแก่น จะดำเนินการคัดเลือกคนพิการ ประเภทความพิการทางการเคลื่อนไหว หรึอทางร่างกาย เพื่อบรรจุบุคคลเข้าวับราชการและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ ฉะนั้น อาศัย อำนาจตามความในมาตรา ๕๕ แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรึอน พ.ค. ๖๕๕๑ ประกอบกับ หนังลือสำนักงาน ก.พ. ที่ นร ๑๐๐๔/ว ๖๑ ลงวันที่ ๓ พฤศจิกายน ๖๕๕๘ เรื่อง การสรรหาและเลือกสรร คนพิการเข้าทำงานในส่วนราชการ จิงประกาครับสมัครคัดเลือกคนพิการเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ และ แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ โดยมรายละเอียดดงต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน

นิติกรปฏิบัติการ

ประเภท : วิชาการ ระดับปฏิบัติการ

อัตราว่าง : 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน : 15000-16500 บาท

คุณวุฒิ : ปริญญาตรี

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

นิติกรปฏิบัติการ

ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขานิติศาสตร์

เป็นคนพิการดามประกาศกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมนคงของมบุษย์ ลงวันที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๕๕ เรื่อง ประเภทและหลักเกณฑ์ความพิการ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๕ และที่มีบัตร ประจำตัวคนพิการตามระเบียบคณะกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งขาตว่าด้วย หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการยื่นคำขอมีบัตรประจำตัวคนพิการ การออกบัตรและการกำหนดเจ้าหน้าที่ ผู้มีอำนาจออกบัตรประจ้าตัวคนพิการ การกำหนดสิทธิหรือการเปลี่ยนแปลงและการขอสละสิทธิของคนพิการ และอายุบัตรประจำตัวคนพิการ พ.ศ. ๒๕๕๖

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

นิติกรปฏิบัติการ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้น ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทางวิชาการในการทำงาน ปฏิบัติงานด้านนิติกร ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

โดยมีลักษณะงานที่ปฏิบัติในด้านต่างๆ ดังนี้
๑. ด้านปฏีบ้ตการ
(๑) เสนอความเห็นแก่ผู้บังคับบัญชาในการตอบข้อหารือหรือวนึจลัยปัญหากฎหมาย เกี่ยวกับระเบึยบทางราชการที่มีผลกระทบต่อการดำเนินง’ไนชองหน่วยงาน เพี่อเป็นข้อมูลสนับสนุนการ พิจารณาชองผู้บังคับบัญชา
(๒) ศกษา วิเคราะห์ และวิจัยเพี่อปรับปรุงกฎหมายและระเปัยบเกี่ยวกับหน่วยงานที่ รับผิดชอบ เพี่อให้ทันกับสถานการณ์และอำนวยความสะดวกในการทำงานโดยพิจารณาถึงความเหมาะสมและ เป็นธรรมต่อทุกฝ่าย
(๓) ศึกษาข้อมูล รวบรวม แสวงหาข้อเท็จจรืงและข้อกฎหมาย เสนอความเห็นในการ ดำเนินการเรืองใดๆ ที่เกี่ยวกับวินัยข้าราชการ การร้องทุกข์ การพิทักษ์ระบบคุณธรรม รวมถึงการดำเนินการ ใดๆ ตามกฎหมายปกครองที่เกี่ยวข้องกับการบรืหารราชการ และการดำเนินคดีของหน่วยงานเพี่อใข้เป็น แนวทางในการปฏีบ้ตงาน และสามารถดำเนินการใด้อย่างถูกด้อง

๒. ด้านการวางแผน
วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมตำเนินการวางแผนการทำงานชองหน่วยงานหรือ โครงการ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายและผลสัมฤทธึ้ที่กัาหนด
๓. ด้านการประสานงาน
(๑) ประสานงานทำงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกทีมงานหรือหน่วยงาน เพื่อให้ เกิดความร่วมมือและผลสัมฤทธี้ตามที่กำหนด
(๒) ชี้แจงและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล ข้อเทีจจรืง แก่บุคคลหรือหน่วยงานที่ เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจหรือความร่วมมือในการดำเนินการตามที่ใด้รับมอบหมาย
๔. ด้านการบรืการ
ให้คำปรืกษาแนะนำด้านกฎหมายแก่บุคคลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความ เข้าใจในข้อกฎหมายที่เป็นปัญหา และให้ความร้ถงข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์กับการดำเนินงาน ชองบุคคลหรือหน่วยงานดังกล่าว

วิธีการสมัครงานข้าราชการ กระทรวงสาธารณสุข :ตนเอง

ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอทราบรายละเอียดรับใบสมัครและยื่นใบ สมัครด้วยตนเอง ใด้ที่กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ขั้น ๓ อาคารสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาๆ สยามบรมราชกุมารี ใรงพยาบาลขอนแก่น ใรงพยาบาลขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 – 4 พฤศจิกายน 2563 (ในวันและเวลาราชการ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.043232555

ต่อ ๑๑๕๑, ๑๘๘๘

ดาวน์โหลดไฟล์ “กระทรวงสาธารณสุข

แผนที่ | ประกาศ 1 |